Asset 15

Cloud Ace thành lập công ty con tại Thái Lan

Asset 15
cloud-ace-thai

Để tiếp tục thúc đẩy việc sử dụng Google Cloud Platform ™ và đào tạo các kỹ sư trong bối cảnh thị trường dịch vụ cloud đang phát triển, Cloud Ace, Inc. (Trụ sở chính: Chiyoda-ku, Tokyo, Đại diện: Makoto Aoki) đã thành lập Cloud Ace Ltd., một công ty con ở Bangkok, Thái Lan, để mở rộng cung cấp nền tảng “GennAI” được phát triển nội bộ và toàn diện dựa vào AI & Machine Learning đến khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Năm 2015, Chính phủ Thái Lan đã đưa ra tầm nhìn dài hạn 20 năm cho tăng trưởng kinh tế “Thái Lan 4.0”, và đã khuyến khích mở rộng thị trường của Kinh tế kỹ thuật số, như dữ liệu lớn, trung tâm dữ liệu, dịch vụ đám mây và một nền tảng thống nhất. Với sự lan rộng và tăng trưởng của điện thoại thông minh ở khu vực tư nhân và sự gia tăng của người tiêu dùng có thu nhập trung bình, lưu lượng dữ liệu cũng tăng lên và nhu cầu về dịch vụ đám mây từ các cơ quan chính phủ, tổ chức công cộng và các tập đoàn lớn dự kiến ​​sẽ tăng lên.

Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã cùng nhau phát triển hoạt động kinh doanh với các công ty đối tác hàng đầu trong nước, YC Capital Co., Ltd. và Toyo Business Capital Co., Ltd., để sớm ra mắt dịch vụ điện toán đám mây cho các doanh nghiệp ở Thái Lan. Giống như ở Nhật Bản, chúng tôi đang cố gắng tăng cường và mở rộng hoạt động kinh doanh trong tương lai tại Thái Lan với tư cách là Đối tác hàng đầu của Google Cloud ™.

Hồ sơ công ty con Thái Lan

  • Web site: https://th.cloud-ace.com/
  • Tên công ty: Cloud Ace Ltd.
  • Địa chỉ: Tháp 199, Tầng 24, Phòng số. 2436, đường Ratchadapisek, Kweng Klongtoey, Khet Klongtoey, Bangkok 10110
  • Vốn: 2.000.000 THB
  • Tỷ lệ sở hữu: 49%, Yoshidumi Holdings; 48%, Công ty TNHH YC Capital; 3%, Công ty TNHH Toyo Business Capital
  • Ngày cấp giấy phép kinh doanh: Ngày 13 tháng 3 năm 2019
  • Số lượng nhân viên: 5

Tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CLOUD ACE
Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6686 3323

 07/05/2019

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese