Asset 15

Cloud Ace Và JumpCloud Công Bố Quan Hệ Đối Tác Chiến Lược

Asset 15

Tháng 9, 2023 vừa qua, Cloud Ace – Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý trên nền tảng đám mây của Google  JumpCloud –  nhà cung cấp dịch vụ thư mục dựa trên đám mây hàng đầu, đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm cung cấp giải pháp tiên tiến về quản lý danh tính và quyền truy cập trong đám mây. Sự hợp tác này đánh dấu một bước quan trọng trong việc tăng cường bảo mật và năng suất cho các tổ chức.

Chúng tôi tự hào duy trì vị thế là đối tác đáng tin cậy của JumpCloud, giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của nền tảng thư mục mở. Tôi tin rằng chúng tôi cố gắng đi đầu trong đổi mới, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tiên tiến, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và thành công của họ.

Mr. Tuyen Pham, Managing Director, Cloud Ace

Sự hợp tác giữa JumpCloudCloud Ace tập hợp chuyên môn và công nghệ cần thiết để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp đang giải quyết sự phức tạp của các hoạt động dựa trên đám mây. Với việc áp dụng các dịch vụ đám mây ngày càng tăng, giải pháp quản lý quyền truy cập và nhận dạng toàn diện là rất quan trọng.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Cloud Ace và cung cấp cách tiếp cận toàn diện để quản lý danh tính, thiết bị và quyền truy cập”. "Nền tảng thư mục mở của chúng tôi kết hợp với các giải pháp đám mây của Cloud-Ace tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ cho các tổ chức đang tìm cách cải thiện tình hình bảo mật và hợp lý hóa hoạt động của họ.

Mr. Denis Dorval, VP EMEA & APAC, JumpCloud

Nền tảng của JumpCloud cho phép các tổ chức quản lý danh tính, quyền truy cập và thiết bị của người dùng một cách an toàn, trong khi Cloud Ace là đối tác hàng đầu của Google Cloud trên toàn cầu. Sự hợp tác này sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp hoàn chỉnh, toàn diện để quản lý quyền truy cập và nhận dạng trên đám mây, thúc đẩy các hoạt động liền mạch và an toàn trên đám mây.

Giới thiệu về Cloud Ace

  • Trụ sở chính:  Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Website: https://cloud-ace.vn/

  • Mô tả doanh nghiệp:

    Cloud Ace là nhà cung cấp dịch vụ Google Cloud Platform đầu tiên tại Việt Nam và được chứng nhận là Managed Services Provider trong 5 năm liên tiếp cùng danh hiệu Authorized Trainer. Chúng tôi mang đến những giải pháp tiên tiến, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho hàng trăm doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau: Tài chính - Ngân hàng, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Viễn thông, Vận tải,etc.

    Với đội ngũ nòng cốt giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành điện toán đám mây, Cloud Ace hỗ trợ cung cấp giải pháp cho mọi lĩnh vực từ phát triển ứng dụng và machine learning, tới việc tư vấn, phát triển hệ thống cho hơn 120 khách hàng và chương trình đào tạo được chứng nhận bởi Google Cloud.

  •  
Asset 15
Cloud Ace building
Cloud Ace Logo

Giới thiệu về JumpCloud

  • Website: https://jumpcloud.com/

  • Mô tả doanh nghiệp:

    JumpCloud® giúp các nhóm CNTT Make Work Happen® bằng cách tập trung quản lý danh tính và thiết bị của người dùng, cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng các mô hình bảo mật Zero Trust. JumpCloud có cơ sở người dùng toàn cầu gồm hơn 200.000 tổ chức, với hơn 5.000 khách hàng trả tiền bao gồm Cars.com, GoFundMe, Grab, ClassPass, Uplight, Beyond Finance và Foursquare. JumpCloud đã huy động được hơn 400 triệu USD từ các nhà đầu tư đẳng cấp thế giới bao gồm Sapphire Ventures, General Atlantic, Sands Capital, Atlassian và CrowdStrike.

Asset 15
Jumcloud building
JumCloud Logo

Về thông cáo báo chí

※Google Cloud là nhãn hiệu của Google LLC.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese