Asset 15

CẬP NHẬT TÍNH NĂNG NÂNG CAO CỦA GOOGLE MEET

Asset 15

Google Meet vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình khi chính thức trở thành công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp làm việc từ xa. Để quá trình làm việc đó trở nên thuận tiện nhất, Google đã không ngừng cải tiến tính năng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và mới đây, Google đã ra mắt nhiều tính năng nâng cao cho các phiên bản Google Workspace. Cùng Cloud Ace tìm hiểu về các tính năng nâng cao mới của Google Meet nhé. 

1. Các Điều Khiển Mới Cho Người Tổ Chức Cuộc Họp

Hiện tại Google Meet đã được nâng cấp cho phép người dùng chỉ định tối đa 25 người đồng chủ trì cho mỗi cuộc họp, cho phép họ truy cập và sử dụng các điều khiển của máy chủ. 

Trong cài đặt Google Meet, hãy chọn “Kiểm soát máy chủ lưu trữ” và đảm bảo tùy chọn “Quản lý máy chủ lưu trữ” được BẬT . Khi được bật, máy chủ hiện có thể:

  • - Giới hạn những người có thể chia sẻ màn hình của họ
  • - Giới hạn người có thể gửi tin nhắn trò chuyện
  • - Tắt tiếng tất cả bằng một cú nhấp chuột
  • - Kết thúc cuộc họp cho tất cả
  • - Kiểm soát những ai có thể tham gia cuộc họp và cách họ có thể tham gia với cài đặt “Truy cập nhanh”. 

Lưu ý: Tính năng này chỉ có sẵn cho các một vài phiên bản Workspace.

2. Kiểm Soát Truy Cập Nhanh

Google Meet đã mở rộng kiểm soát “Truy cập nhanh” cho hầu hết người dùng của Google Workspace. Kiểm soát truy cập nhanh sẽ được BẬT theo mặc định. Khi quyền truy cập nhanh được bật, những người tham gia cuộc họp từ miền của bạn có thể tự động tham gia cuộc họp từ thiết bị di động hoặc máy tính để bàn và bằng cách quay số.

 

Khi quyền truy cập nhanh bị tắt:

  1. Người chủ trì cuộc họp phải tham gia cuộc họp trước.
  2. Chỉ những người tham gia được mời mới có thể tham gia mà không cần yêu cầu – tất cả những người tham dự khác và những người quay số phải yêu cầu tham gia cuộc họp.
  3. Không có người dùng ẩn danh nào có thể tham gia cuộc họp.
  4. Chỉ người chủ trì cuộc họp mới có thể quay số ra khỏi cuộc họp.

3. Cập Nhật Bảng Điều Khiển ‘’People’’

Google Meet sẽ được thêm khả năng tìm kiếm người tham gia cuộc họp. Điều này sẽ cho phép chủ trì cuộc họp nhanh chóng điều hướng đến một người dùng cụ thể để tắt tiếng họ, xóa họ khỏi cuộc gọi hoặc chỉ định các đặc quyền của máy chủ. Bảng điều khiển People được cập nhật sẽ có sẵn trên web và thiết bị di động.

Nếu ai đã được chỉ định là những người đồng chủ trì trong cuộc họp, họ sẽ được chỉ định như vậy bằng biểu tượng lá chắn bảo mật.

4. Kết Luận

Trước đây, các tính năng an toàn này chỉ có sẵn cho người dùng của Google Workspace for Education. Bây giờ, các điều khiển này sẽ khả dụng cho tất cả người dùng Google Meet trên máy tính để bàn và thiết bị di động. 

Các kiểm soát mở rộng này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc duy trì các cuộc họp hiệu quả, an toàn và giúp ngăn chặn những gián đoạn tiềm ẩn. Bên cạnh đó việc chia sẻ quyền đồng chủ trì cuộc họp sẽ giúp ngươi dùng có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc dẫn dắt các cuộc thảo luận và hướng dẫn người tham dự thông qua các bài thuyết trình. 

ƯU ĐÃI TRỰC TIẾP TỪ CLOUD ACE:

Xem thêm bảng giá cập nhật mới nhất Google Workspace 2022.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese