Asset 15

CLOUD ACE WEBINAR
Nâng Cao Kiến Thức Về Google Cloud Platform

Asset 15

Với tư cách là Google Cloud Premier Partner và Authorized Trainer, các chuyên gia Google Cloud Platform tại Cloud Ace luôn mong muốn mang đến cho doanh nghiệp, người dùng các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các sự kiện về dịch vụ GCP, Workspace cũng như Maps Platform.

Bài viết dưới đây đội ngũ Cloud Ace xin phép mang đến xu hướng chuyển đổi số của các doanh nghiệp cũng như cập nhật thông tin về các sự kiện nhé.

 1. Xu Hướng Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp

Chuyển đổi số hiện nay đang từng bước thay đổi thế giới kinh doanh, không chỉ thay đổi cách doanh nghiệp được nhìn nhận mà còn thay đổi cả cách tổ chức hoạt động. Với mỗi một doanh nghiệp, quá trình chuyển đổi số sẽ diễn ra với lộ trình khác nhau.

Cơ bản, đó là quá trình áp dụng các công nghệ mới như điện toán đám mây (Cloud Computing), Big data, Internet vạn vật (IOT), etc.

Từ đó, dẫn đến những thay đổi cơ bản về cách doanh nghiệp hoạt động, cách cung cấp giá trị cho khách hàng, hướng tới mục tiêu tối ưu hóa bộ máy quản lý doanh nghiệp, đem lại lợi nhuận và đưa tới nhiều cơ hội phát triển mới.

Theo báo cáo của Cisco & IDC về mức độ tăng trưởng số của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại châu Á – Thái Bình Dương, chỉ có khoảng 3% doanh nghiệp cho rằng chuyển đổi số chưa thực sự quan trọng trong hoạt động kinh doanh. 62% doanh nghiệp kỳ vọng chuyển đổi số sẽ giúp họ tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới. Bên cạnh đó khoảng 56% doanh nghiệp nhận thấy sự cạnh tranh đang thay đổi và chuyển đổi số đã giúp họ làm được điều này. 

2. Giải Pháp Của Cloud Ace

Cloud Ace - Managed Service Provider đầu tiên của Google tại Việt Nam - hỗ trợ các kỹ sư, startup cũng như doanh nghiệp thông qua các chương trình webinar online, sự kiện offline tại TPHCM và Hà Nội.

Mục tiêu nhằm đào tạo, bổ sung thêm kiến thức chuyên sâu về Google Cloud cũng như hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc xây dựng & phát triển mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

3. Các Sự Kiện Sắp Tới

Build next - level Business Intelligence with Looker

Build next-level Business Intelligence with Looker

Webinar Online

Với sự tăng trưởng của Modern Data Stack, Looker được sử dụng nhiều như một công cụ chính cho hoạt động kinh doanh thông minh (business intelligence), hay còn gọi là trực quan hóa dữ liệu (data visualization).

Từ kinh nghiệm triển khai thực tế và đứng đằng sau nhiều các công cuộc chuyển đổi số của khách hàng, buổi Live Demo lần này của Cloud Ace sẽ mang lại góc nhìn cận cảnh cho doanh nghiệp để lựa chọn những bước đi đầu tiên ứng dụng Google Cloud trong việc khai thác và ứng dụng dữ liệu với Looker.

Đăng ký ngay
Google Cloud Platform - CTKM

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi Google Cloud tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese