Asset 15

Fortress Blockchain Ra Mắt Giải Pháp Lưu Trữ Dữ Liệu NFT Trên Google Cloud

Asset 15

Trong 2 năm gần đây, tiền điện tử và NFT dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Nhận thức và sự tham gia của cộng đồng này đã dẫn đến sự quan tâm và nhu cầu ngày càng tăng đối với công nghệ Web3 ở cấp độ doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc xây dựng niềm tin vào công nghệ mới này còn gặp nhiều khó khăn. Đó chính là lý do, Cloud Ace sẽ chia sẻ về NFTs, lý do mà Fortress chọn Google Cloud để xây dựng cơ sở dữ liệu của mình.

NFTs trong Blockchain là gì

NFT là viết tắt của Non-Fungible Token, nghĩa là các Token có tính độc nhất và không thể thay thế. Mỗi NFT có thể hoạt động như là “bằng chứng xác thực” và “quyền sở hữu” trong các lĩnh vực liên quan đến kỹ thuật số.

Tính ưu việt này có được là nhờ ứng dụng công nghệ Blockchain, trong đó mỗi đơn vị dữ liệu mã hóa được lưu trữ trên Blockchain giúp đại diện cho một tài sản nhất định. Những tài sản này có thể là “tài sản ảo” nhưng đồng thời cũng có thể là “phiên bản mã hóa” của một tài sản nào đó trong thế giới thực.

Tìm hiểu về Fortress Vault Blockchain

Fortress Vault là giải pháp cơ sở dữ liệu mã thông báo không thể thay thế (NFT) dựa trên kiến ​​trúc open cloud, an toàn, có thể mở rộng và bền vững của Google Cloud.

Nó hỗ trợ các doanh nghiệp trong các ngành bảo vệ tài sản và tài sản trí tuệ (IP). Cho phép dữ liệu được lưu trữ an toàn bằng cách mã hoá khả năng truy cập, quyền riêng tư, tính di động và xuất xứ hỗ trợ blockchain.

Hợp tác giữa Fortress Blockchain và Google Cloud

Trước Vault, dữ liệu Blockchain đều được công khai hoặc được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu không được kiểm soát trên các máy phân tán toàn cầu. Điều này đã làm loại trừ các tài sản và tài sản trí tuệ hoặc có giá trị khỏi các tài sản kỹ thuật số như NFT.

Với Vault, giờ đây doanh nghiệp có thể lưu trữ tài sản trí tuệ riêng được mã hóa bằng một giải pháp duy nhất và an toàn, dựa trên nền tảng đám mây.

NFT là một kỹ thuật cho phép truy cập vào dữ liệu duy nhất hoặc không thể thay thế thông qua distributed ledger (sổ cái phân tán) để xác minh tính hợp lệ và xuất xứ. Nếu người dùng có thể ghép nối mã thông báo với dữ liệu mà chỉ chủ sở hữu mã mới có thể truy cập được thì NFT sẽ trở thành chìa khóa kỹ thuật số để mở khóa mọi thứ về kỹ thuật số trên thế giới.

Co-founder and chief technology officer Fortress, Kevin Lehtiniitty

Ông Lehtiniitty còn cho biết thêm: NFT và blockchain sẽ phá vỡ hoàn toàn mọi ngành công nghiệp trong xã hội. Bằng cách xây dựng Fortress Vault trên cơ sở hạ tầng của Google Cloud, Fortress đang mở đường cho các công ty trong danh sách Fortune 500, tổ chức chính phủ, người nổi tiếng và bất kỳ ai xây dựng các sản phẩm và dịch vụ mới sáng tạo trên công nghệ blockchain đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn về quyền riêng tư.

Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Fortress Blockchain Technologies để cung cấp cơ sở hạ tầng Google Cloud Platform cho nền tảng Vault mới của họ. Sự hợp tác của chúng tôi còn là nền tảng cho mục tiêu lớn hơn về hỗ trợ trao quyền cho hệ sinh thái Web3 bằng các giải pháp xây dựng cộng đồng và công nghệ có thể mở rộng.

Head of Google Cloud’s Digital Assets, Carlos Arena

Trước khi ra mắt Vault, Fortress đã bắt đầu loại bỏ các rào cản bằng API đơn giản, được sắp xếp hợp lý. Cho phép các doanh nghiệp ở mọi giai đoạn áp dụng Web3, khởi chạy và mở rộng quy mô nhanh chóng bằng NFTs embeddable wallet, fungible rewards tokens, mint NFTs, và tích hợp các dịch vụ tài chính được hỗ trợ bởi tổ chức Fortress Trust. Fortress Trust giám sát Vault và đảm bảo các yêu cầu về quyền riêng tư và giám sát.

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese