Asset 15

Google Cloud Bổ Sung MultiversX vào BigQuery

Asset 15

Sau khi vạch ra chiến lược toàn diện nhằm dẫn đầu việc phát triển các công cụ blockchain và giải pháp Web3 giúp thúc đẩy và mở rộng phạm vi tiếp cận của các công nghệ AI, MultiversX  đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Google Cloud, nền tảng dẫn đầu về đám mây công cộng, khả năng trí tuệ nhân tạo và đặc biệt là các công cụ phân tích dữ liệu. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu mối quan hệ này nhé.

MultiversX Hợp Tác Cùng Google Cloud

Trong cuộc trò chuyện tại Hội nghị xDay – với sự góp mặt của nhiều đại diện từ các công ty công nghệ lớn, quan chức chính phủ và chuyên gia  – Beniamin Mincu, Giám đốc điều hành MultiversX và Daniel Rood, Giám đốc Web3 EMEA tại Google Cloud, vừa tuyên bố họ sẽ cùng nhau hợp tác để tăng tốc độ mở rộng Web3. 

Theo đó, để giúp các dự án Web3 và người dùng thu được những insight có giá trị từ các công cụ phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, BigQuery, kho dữ liệu không có máy chủ với công cụ truy vấn tích hợp của Google Cloud, đã hoàn tất quá trình tích hợp vào mạng lưới MultiversX. Từ đó, hợp lý hóa quá trình thực hiện các dự án blockchain ngay lập tức với quy mô lớn, giúp các developers dễ dàng truy cập dữ liệu về địa chỉ, số tiền giao dịch, và nhiều phân tích Onchain khác. 

Đây là cơ hội cho các nhà phát triển Web3 xây dựng và mở rộng quy mô nhanh hơn, với sự hợp tác của chúng tôi với MultiversX sẽ giúp chúng tôi mở rộng chiến lược của mình cũng như củng cố vị thế là một trong những động lực đổi mới chính trong lĩnh vực blockchain.

Daniel Rood, Head of Web3 EMEA, Google Cloud

Hơn nữa, sự tham gia của Google Cloud vào mạng lưới của MultiversX còn cho phép các nhà xây dựng hệ sinh thái tận dụng toàn bộ bộ công cụ và dịch vụ trên nền tảng GCP để mang lại hiệu suất cao và mở rộng cho các thành phần không phải blockchain của dApps của họ. 

Tập trung mạnh vào phát triển hệ sinh thái, sự hợp tác giữa hai công ty hàng đầu trong ngành đã giúp hàng trăm nhà phát triển và công ty khởi nghiệp tận dụng các lợi ích từ giải thưởng và nguồn tài trợ lên tới 1 triệu USD.

Kế hoạch mở rộng sang Web3 của Google Cloud là một trong nhiều ví dụ tiên phong về hỗ trợ đổi mới và tiến bộ trong công nghệ. Các hướng hợp tác với MultiversX trong những tháng tới sẽ tiếp tục khác thác sâu hơn về sự tích hợp và hỗ trợ trong mạng MultiversX, cũng như những cách mới để giúp các công ty khởi nghiệp phát triển và mở rộng quy mô. 

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese