Asset 15

SAP Rise With Google Cloud

Asset 15

Đa phần các doanh nghiệp chạy SAP trên on-premise đều biết rằng việc migrate dữ liệu lên Google Cloud sẽ giúp dữ liệu của họ được linh hoạt, tăng thời gian hoạt động và giảm chi phí. Bên cạnh đó, nền tảng điện toán đám mây Google còn giúp họ thay đổi doanh nghiệp để phát triển trong thời đại số này. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu về SAP nhé.

Asset 7

Rise with SAP

RISE with SAP là chuyển đổi kinh doanh dưới dạng dịch vụ, kết hợp mọi thứ doanh nghiệp cần để chuyển đổi hoạt động kinh doanh theo các điều khoản của họ. RISE with SAP mang đến các giải pháp và kiến thức chuyên môn từ SAP và hệ sinh thái công nghệ các đối tác thành một dịch vụ đăng ký duy nhất.

Cách tiếp cận này giúp các doanh nghiệp chuyển đổi thông qua quá trình tư vấn, workload migration service, cơ sở hạ tầng đám mây, training và hỗ trợ. Dịch vụ này cung cấp cho các doanh nghiệp ở tất cả các giai đoạn kỹ thuật số
chuyển đổi một cách hoàn toàn mới để thiết kế lại quy trình nhằm đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.

Lợi ích

SAP trên Google Cloud là giải pháp cơ sở hạ tầng có thể mở rộng quy mô linh hoạt và cung cấp tính khả dụng cần thiết cho các ứng dụng quan trọng trong kinh doanh

Giảm nguy cơ khi di chuyển sang Cloud

Google Cloud được xây dựng dựa trên cam kết của SAP về chuyển đổi kinh doanh thành công bằng cách giảm rủi ro khi di chuyển sang đám mây và tăng tốc thời gian định giá.

Tăng khả năng phục hồi

Thời gian hoạt động và độ tin cậy là yếu tố quan trọng đối với nền tảng đám mây. Với Live Migration của Google Cloud, làm giảm đáng kể tình trạng ngừng hoạt động do cập nhật cơ sở hạ tầng và bảo trì và không ảnh hưởng đến RISE SLA của doanh nghiệp với SAP

Google Cloud là nhà cung cấp đám mây duy nhất có thể di chuyển trực tiếp workload HANA trong khi duy trì SLA đến 99,9%

Analytic

Tích hợp BigQuery cho nền tảng phân tích SAP của doanh nghiệp. Bổ sung thêm các nguồn dữ liệu từ Google Ads, Maps Platform, Shopping hoặc Marketing Platform. Tăng khả năng ra quyết định của khách hàng và doanh nghiệp nhờ khả năng truy vấn hàng petabyte với chi phí thấp.

AI/ML

Thay vì tạo ra các silo dữ liệu SAP và non-SAP, Google Cloud Machine Learning cung cấp cho doanh nghiệp khả năng xem xét tất cả dữ liệu đó, và xem bức tranh toàn cảnh hơn. Hợp nhất và tận dụng dữ liệu SAP để tìm các mẫu và thông tin chuyên sâu không chỉ giúp nền tảng BI thông minh hơn mà còn có thể tối ưu hóa cách thức hoạt động kinh doanh.

Google và SAP: Tăng giá trị cho quá trình di chuyển đám mây

Commited to co-innovation:

Google Cloud và SAP đã phát triển Trung tâm dữ liệu SAP do Google Cloud cung cấp tại Frankfurt. Đó là cơ sở hạ tầng đám mây có hiệu suất và độ tin cậy cao, cung cấp sự đổi mới và khả năng của Google public cloud, cùng với các dịch vụ tùy chỉnh dành riêng cho SAP.

Focused on sustainability

Đến năm 2030, mục tiêu của Google là trở thành công ty đầu tiên loại bỏ hoàn toàn việc cung cấp điện và cung cấp năng lượng cho cloud workload bằng cách sử dụng điện không có carbon mỗi giờ mỗi ngày ở mọi khu vực.

Google Cloud và SAP đang tận dụng các công cụ như máy học cho phép khách hàng tăng năng suất tài nguyên, ở các lĩnh vực như tối ưu hóa năng suất.

Xem thêm các chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace Promotion.

Asset 15
Asset 15

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese