Asset 15

CLOUD ACE
WORK TOGETHER WITH GOOGLE WORKSPACE (G – SUITE)

Asset 15

Cloud Ace với tư cách là Premier Partner và Managed Service Provider của Google Cloud đầu tiên tại Việt Nam, tự hào mang lại giải pháp tối ưu nhất về điện toán đám mây (GCP), các dịch vụ về Google Workspace. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên sâu đến từ đội ngũ kỹ thuật của Google và Cloud Ace

 1. G-Suite Là Gì ?

G-Suite ( tên đầy đủ là G-suite Legacy Free Edition) - là một gói dịch vụ bao gồm nhiều ứng dụng như Gmail, Meet, Chat, Calendar, Drive, Docs, Sheets, Slides, etc. mà Google xây dựng và phát triển riêng cho doanh nghiệp với những tính năng hạn chế.  

Tài khoản G Suite legacy được Google cung cấp miễn phí cho các tổ chức, doanh nghiệp từ những năm 2006 – 2012. Hiện nay, G - Suite đã được nâng cấp thành Google Workspace để tối ưu hoá tốc độ làm việc, hiệu suất của các doanh nghiệp.

* Google đã ngừng cung cấp gói G Suite legacy free edition kể từ ngày 01/07/2022.

2. Lý Do Google Quyết Định Thay Đổi Từ G-suite Sang Google Workspace ?

Sự ra đời của Google Workspace nhằm mang lại một diện mạo mới cho dòng sản phẩm chủ đạo hướng tới khách hàng doanh nghiệp.

Google Workspace đã và đang trở thành lựa chọn của hơn 6.000.000 người dùng doanh nghiệp trên thế giới, đặc biệt phải kể đến là các tập đoàn lớn, tổ chức giáo dục, các Startup hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ

3. Ưu Thế Khi Nâng Cấp G - Suite Thành Google Workspace 

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese