Asset 15

Chinh Phục Chứng Chỉ Google Cloud Professional Data Engineer

Asset 15

Với tư cách là Managed Services Provider và Google Cloud Authorized Trainer đầu tiên của Google Cloud tại Việt Nam. Ngoài cung cấp các dịch vụ từ tư vấn đến đưa ra các giải pháp về hệ thống, Cloud Ace còn là đơn vị chuyên đào tạo kiến thức và chứng chỉ về Google Cloud từ cơ bản đến nâng cao. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu thông tin về các chứng chỉ Professional Data Engineer cũng như khoá học của Google Cloud nhé.

Google Cloud Professional Data Engineer

Professional Data Engineer phải có khả năng thiết kế, xây dựng, vận hành, bảo mật và giám sát các hệ thống xử lý dữ liệu, đặc biệt chú trọng đến bảo mật và tuân thủ; khả năng mở rộng và hiệu quả; độ tin cậy và độ trung thực; tính linh hoạt và tính di động.

Kỳ thi chứng chỉ này đánh giá khả năng của bạn trong việc:

Giới thiệu về kỳ thi chứng chỉ Professional Data Engineer

Thời lượng: 2 tiếng

Phí đăng ký: $200 (cộng thuế nếu có)

Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Hình thức thi: 50-60 câu hỏi trắc nghiệm

Kiến thức cần thiết:

  • - Thiết kế xây dựng data pipeline với Hadoop, Spark, Apache Beam, MapReduce, etc.
  • - Đưa ra giải pháp để tối ưu hóa hệ thống xử lý dữ liệu
  • - Xây dựng model và ứng dụng Machine learning 

Phương thức thi:  Online hoặc Offline

Kinh nghiệm được đề xuất: Hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành gồm hơn 1 năm thiết kế và quản lý các giải pháp Google Cloud.

Gia hạn Chứng nhận: Thí sinh phải chứng nhận lại để duy trì trạng thái chứng chỉ của họ. Trừ khi được nêu rõ ràng trong phần mô tả chi tiết của bài kiểm tra, tất cả các chứng chỉ Google Cloud đều có hiệu lực trong hai năm kể từ ngày được cấp. Việc chứng nhận lại được thực hiện bằng cách làm lại bài kiểm tra trong khoảng thời gian đủ điều kiện chứng nhận lại và đạt điểm đậu. Bạn có thể thi lại chứng chỉ từ 60 ngày trước khi hết hạn.

Lộ Trình Thi Chứng Chỉ

Để học thi lấy chứng chỉ Professional Data Engineer, Google Cloud đề xuất bạn cần hoàn thành tất cả 3 khóa học, cụ thể các khóa học như sau: 

Google Cloud Platform: Big Data Machine Learning Fundamentals: Khóa học cung cấp kiến thức sơ lược về các công cụ xử lý dữ liệu  của Google Cloud: Cloud SQL, Dataproc, Bigquery, Dataflow và Data Studio và áp dụng các thuật toán Machine learning vào xử lý dữ liệu; qua đó bạn sẽ hiểu được sức mạnh và khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng của Google Cloud. 

Data Engineer on Google Cloud: Bạn sẽ học cách thiết kế, xây dựng, vận hành, bảo mật và giám sát hệ thống xử lý dữ liệu, đặc biệt tuân thủ tính bảo mật, khả năng mở rộng và hiệu quả, độ tin cậy và xác thực, tính linh hoạt và linh động. Bên cạnh đó bạn sẽ được học cách tái sử dụng, triển khai và đào tạo mô hình Machine learning .

Prepare for the Google Cloud Professional Data Engineer exam: Khóa học bao gồm bài giảng, Quiz và câu hỏi ôn tập để làm quen với cấu trúc và định dạng của bài thi. Bạn sẽ tìm hiểu các câu hỏi, case study và tips làm bài, từ đó ôn tập kiến thức trọng điểm có trong bài thi. Cuối khóa học, bạn sẽ được làm bài thi thử mô phỏng kỳ thi thực tế giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước kỳ thi. 

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese