Customer Engagement Suite với Google AI

Bộ giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa các tương tác, giải quyết các vấn đề phức tạp, nâng cao trải nghiệm khách hàng với công nghệ GenAI.
 



    Tỷ lệ phản hồi chậm có thể làm giảm đến 78% cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. Áp dụng ngay giải pháp AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa tỷ lệ chốt đơn và tạo lợi thế cạnh tranh với Google AI Customer Engagement Suite cùng Cloud Ace – bộ công cụ giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng lên một đẳng cấp mới.

    Bộ giải pháp

    Customer Engagement Suite

    Conversational Agents

    Conversational Agents

    ▪️ Tạo và triển khai nhanh các AI Agents đàm thoại được cá nhân hóa với giọng nói tự nhiên, có khả năng hiểu, xử lý khối lượng lớn yêu cầu và phản hồi real-time qua âm thanh và video.

    ▪️ Đơn giản hóa quy trình xây dựng AI Agents nhờ các mô hình Gemini và các công cụ no-code.

    Agent Assist (1)

    Agent Assist

    ▪️ Hỗ trợ trực tiếp cho đội ngũ CSKH hoặc hỗ trợ nội bộ

    ▪️ Gợi ý câu trả lời, hướng dẫn xử lý các tình huống phức tạp, truy xuất thông tin phù hợp từ hệ thống nội bộ, tóm tắt hội thoại và dịch thuật trực tiếp.

     
     
    Conversational Insights (1)

    Conversational Insights

    ▪️Tự động phân tích 100% hội thoại theo thời gian thực để tìm ra insights, xu hướng và cơ hội nhằm cải thiện hiệu suất kinh doanh.

    ▪️Đánh giá mọi tương tác theo tiêu chí nghiệp vụ, trải nghiệm khách hàng và đảm bảo chất lượng đồng nhất trên quy mô lớn.

    Contact Center as a Service

    Contact Center as a Service

    ▪️ Sử dụng AI và ML giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai, quản lý và mở rộng tương tác đa kênh với khách hàng (điện thoại, email, chat, MXH, chatbot).

    ▪️CCaaS xây dựng trên nền tảng bảo mật, quyền riêng tư và AI tiên tiến của Google Cloud.

    Tại sao chọn

    Customer Engagement Suitevới Cloud Ace

    Bộ giải pháp của chúng tôi mang đến bốn năng lực cốt lõi, giúp doanh nghiệp nâng tầm trải nghiệm khách hàng và đẩy nhanh quá trình ứng dụng GenAI hiệu quả.

    Asset 15

    Kiến tạo customer journey liền mạch và nhất quán, cho phép doanh nghiệp tương tác và gắn kết với khách hàng trên mọi kênh từ website, mobile app, call centers đến cửa hàng.

    Hỗ trợ toàn diện các định dạng giọng nói, hình ảnh và văn bản, tạo những cuộc hội thoại sâu sắc, tự nhiên và hiệu quả hơn, giúp giải quyết vấn đề khách hàng nhanh chóng và chính xác.

    Cho phép tạo ra trợ lý ảo “hybrid”, kết hợp sự sáng tạo của GenAI và các quy tắc được định sẵn để kiểm soát chặt chẽ các quy trình mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

    Cung cấp các đề xuất, phản hồi chuẩn xác dựa trên dữ liệu doanh nghiệp. Đảm bảo các phản hồi do AI tạo ra luôn được đối chiếu với nguồn thông tin nội bộ đã được xác thực, ngăn chặn thông tin sai lệch, hiện tượng AI hallucination.

    Asset 7

    Những con số ấn tượng

    Được thành lập vào năm 2018, chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác chiến lược với hơn 1.000 doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp dịch vụ cho hơn 9 quốc gia trên toàn thế giới.

    0 +
    Chứng chỉ Google Cloud phục vụ hơn 120 doanh nghiệp
    + 0 năm
    Kinh nghiệm triển khai & quản lý dự án về Cloud và AI

    Cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho Google Cloud, Workspace và Maps cùng các giải pháp về AI và Machine Learning

    Đạt danh hiệu Google Cloud Partner of the Year 5 năm liên tiếp và lần thứ 2 được công nhận là Google Cloud Managed Service Provider.

    Asset 15
    Asset 7

    Dự án tiêu biểu của chúng tôi

    Asset 7

    Đối tác của chúng tôi