Đối tác chiến lược của Cloud Ace
Giải pháp phân tích toàn diện hỗ trợ cải thiện trải nghiệm, tăng cường giữ chân người dùng và thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp
Giải pháp
Mixpanel là gì ?
Mixpanel là một nền tảng phân tích mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp theo dõi và phân tích hành vi người dùng ở cả website và ứng dụng. Giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về cách người dùng tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ qua việc tập trung phân tích, theo dõi các hành động của người dùng real-time như: đăng ký dịch vụ, xem bản demo, tỷ lệ quay lại của người dùng, etc.
Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định sáng suốt, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, và tạo ra những chiến lược tiếp cận hiệu quả hơn.
Nhu cầu phân tích ở từng
phòng ban
Product team
- Tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau
- Xây dựng insight về hành vi người dùng
MKT team
- Phân loại tệp đối tượng chính xác để đo lường hiệu quả và tối ưu hóa của các chiến dịch marketing
Data & Infra team
- Mở rộng cơ sở hạ tầng để xử lý dữ liệu, luôn đảm bảo tính chính xác, nhất quán và toàn diện.
Customer success team
- Tích hợp phản hồi của KH vào quá trình phát triển sản phẩm và cải thiện sự hài lòng của KH thông qua insight.
User Segmentation
Phân loại người dùng của doanh nghiệp dựa trên các đặc điểm hoặc hành vi được chia sẻ như: nhân khẩu học hoặc lịch sử mua hàng. Dữ liệu này có thể được sử dụng để cá nhân hóa các thông điệp quảng cáo và cải thiện mức độ tương tác của người dùng.
Flows
Giúp doanh nghiệp theo dõi hành trình chi tiết của người dùng khi họ tương tác với sản phẩm/dịch vụ. Công cụ này cho phép doanh nghiệp nhận biết rõ ràng các bước mà người dùng thực hiện, từ đó đánh giá hiệu quả của các tính năng và tìm ra những điểm cần cải thiện.
Funnels
Bằng cách theo dõi chi tiết từng bước trong các chuỗi hành đồng của khách hàng, Mixpanel có thể xác định những bước mà người dùng thường bỏ cuộc và đưa ra các giải pháp để tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện trải nghiệm người dùng.
Signal
Đo lường mối liên kết giữa sự kiện tương quan và sự kiện mục tiêu, giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về các hành vi thúc đẩy quá trình mua hàng của khách.
Retention
Giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ thành công của sản phẩm trong việc giữ chân người dùng .
Bằng cách theo dõi tần suất KH quay trở lại, DN có thể tối ưu hóa sản phẩm và xây dựng một cộng đồng trung thành, góp phần vào tăng trưởng bền vững .
Để lại yêu cầu cho Cloud Ace
Hãy để lại thông tin để Cloud Ace có thể hỗ trợ được tốt hơn.
Đăng ký tư vấn sử dụng dịch vụ cùng Cloud Ace