Asset 15

GOOGLE CLOUD PLATFORM
CÁCH HARAVAN TỐI ƯU HOÁ DỊCH VỤ

Asset 15

Sau khi tham gia thành công chương trình Google Cloud for Startups Program, Haravan đã quyết định đưa nền tảng của mình trên Google Cloud phát triển lên một cấp độ cao hơn bằng cách hợp tác với Cloud Ace – Premier Partner và Managed Services Provider của Google Cloud tại Việt Nam.

Haravan
Viet capital bank 1

Giới thiệu Haravan

Haravan là một doanh nghiệp lớn trong ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam, mang đến những giải pháp tối ưu trong việc kinh doanh cho hơn 50,000 doanh nghiệp.

Haravan phát triển phần mềm quản lý kinh doanh với tên gọi Omnichannel. Đây là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tập trung, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý & tối ưu mọi kênh bán hàng Online đến Offline ở mọi lúc - mọi nơi: Từ website, Social, sàn thương mại điện tử cho đến chuỗi cửa hàng của mình. Theo dõi và tối ưu hiệu quả kinh doanh mọi kênh tại một nơi duy nhất.

Asset 7

Thách Thức Haravan Phải Đối Mặt:

  • Cần các nền tảng đám mây để đáp ứng mục đích về giải pháp đa kênh giúp quản lý mọi hoạt động kinh doanh bao gồm xây dựng trang web, quản lý hàng tồn kho, marketing, thương mại điện tử trên social network, phân tích thị trường, chatbot và livestream.
  • Quản lý máy chủ, định cấu hình máy ảo và mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, Black Friday khi nhu cầu tăng đột biến từ 300% lên 500%.
  • Cần đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn về cách xây dựng kiến trúc tối ưu hóa cho dịch vụ SaaS dựa trên đám mây của Haravan.
Difficult
Asset 7
Solution

Giải Pháp Của Google Cloud và Cloud Ace

Nhận thấy được tình trạng cũng như thách thức của doanh nghiệp, Cloud Ace và đội ngũ Google Cloud đã đề xuất Haravan sử dụng các dịch vụ cũng như giải pháp của nền tảng điện toán đám mây Google như: 

Google Kubernetes Engine

Cho phép mở rộng quy mô theo thời gian thực (real-time) đáp ứng các nhu cầu thay đổi đột biến ở các giai đoạn cao điểm hay thấp điểm.

Cùng với Cloud Ace, Haravan cần đáp ứng các thỏa thuận Service Level Agreement (SLA), đồng thời sử dụng các máy ảo được ưu tiên để hoạt động cơ sở dữ liệu thường xuyên hơn để tiết kiệm chi phí.

 

Google Cloud AI và ML

Các tính năng Google Cloud AI như Dialogflow và Speech-to-Text có thể sớm biến Chatbot Harafunnel thành một giải pháp thông minh hơn, giải quyết các vấn đề phức tạp mà không làm lệch hướng hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Giải Pháp BigQuery

Cho phép lưu trữ dữ liệu của Haravan, để xử lý hàng triệu điểm dữ liệu chảy vào hệ thống mỗi ngày.

Điều này giúp Haravan lấy được các thông tin chi tiết dựa trên ML về cách nhắm mục tiêu và giữ chân khách hàng thông qua hệ thống quản lý CRM nâng cao.

Kết Quả Đạt Được

Asset 7
  • Giảm 30% chi phí điện toán đám đám mây.
  • Cung cấp khả năng mở rộng, tăng 22% doanh số bán hàng trong đó 5% trên nền tảng thương mại đa kênh.
  • Dễ dàng lập chiến lược thương mại điện tử với omnichanel thông qua AI và các giải pháp data analytic.
  • Thời gian hoạt động ổn định của nền tảng đến 99,97% .

Bằng cách phân chia các nhiệm vụ điện toán giữa GKE và VM ưu tiên theo hướng dẫn của Cloud Ace, Haravan đã tiết kiệm được 30% chi phí điện toán đám mây, sau đó có thể được đầu tư vào phát triển ứng dụng.

MR. HÙNG LÊ – VP OF SOFTWARE ENGINEERING

Google Cloud Platform - CTKM

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi Google Cloud tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish