Asset 15

Cloud Ace – Đối tác chính thức của Google Maps PlatformTM

Asset 15
pasted image 0

Vào ngày 20 tháng 3 năm 2021, Công ty TNHH Cloud Ace (Trụ sở chính: Thành phố Chiyoda, Tokyo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành: Makoto Aoki) được chứng nhận là đối tác cấp cao chính thức của Dịch vụ Google Maps PlatformTM

Thông qua việc được chứng nhận là Đối tác dịch vụ của Google Maps PlatformTM, Cloud Ace sẽ kết hợp điểm mạnh của các dịch vụ Google Cloud Platform với các sản phẩm của Google Maps Platform, để hỗ trợ thêm cho việc chuyển đổi lên Cloud dành cho doanh nghiệp.

Là một công cụ đã trở nên không thể thay thế ngay cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, Google Maps có mặt trên hơn 220* quốc gia, cung cấp thông tin về hơn 200 triệu địa điểm và chức năng được nâng cấp theo ngày.

Với hy vọng Google Maps sẽ được sử dụng trong các tình huống khác nhau trong công việc, đời sống hàng ngày và có thể cung cấp các dịch vụ đa dạng 

Ví dụ, sự kết hợp của phân tích dữ liệu các chức năng giúp xử lý dựa trên đám mây tốc độ cao và quy mô lớn, cho phép sự phát triển của một ứng dụng thời gian thực và hiện đại.

Ayatoshi Yoshidumi, Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện của Công ty TNHH Cloud Ace, cho biết:
“Trở thành Đối tác của Google Maps Platform, chúng tôi hiện có thể cung cấp các giải pháp định hướng doanh nghiệp, chúng tôi có thể cung cấp thêm các giải pháp trong nhiều lĩnh vực khác nhau và trong tương lai chúng tôi muốn mở rộng ra toàn cầu với trọng tâm là Châu Á. ”

Cloud Ace sẽ sử dụng Google Maps Platform để triển khai các giải pháp hữu ích nhằm hỗ trợ phát triển các dịch vụ mà người dân ở nông thôn, khách du lịch hoặc bất kỳ ai đều có thể thuận tiện sử dụng.

【Nền tảng Google Maps là gì】
Trong bản đồ của Google với hơn 200 quốc gia và khu vực, người dùng có thể có được bản đồ, hình ảnh ở các chế độ xem khác nhau, tuyến đường đến điểm đến của họ và địa điểm nơi họ có thể tìm kiếm cho các điểm đến, làm cho nó hữu ích cho tất cả các loại hình kinh doanh.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web của Google Maps Platform
(https://cloud.google.com/maps-platform?hl=ja).

 Giới thiệu về Cloud Ace Vietnam:

Trang web: https://cloud-ace.vn/
Về Cloud Ace – là Premier Partner hàng đầu của Google Cloud tại thị trường Việt Nam được Google công nhận –  cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn gói bao gồm thiết kế, cài đặt cho đến vận hành và bảo trì tất cả các mảng liên quan đến nền tảng Google Cloud Platform như Google Compute Engine, Google Cloud Storage, Bigquery…
Với tư cách là Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý bởi Google Cloud, Cloud Ace cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo được Google Cloud ủy quyền tại 4 địa điểm tại trụ sở mẹ ở Nhật và 8 chi nhánh ở Châu Á, đáp ứng nhiều nhu cầu về DX của các công ty cùng với hơn 120 đối tác khác nhau.

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish