Asset 15

CLOUD ACE – TELECOMEDIA,Inc
GIẢI PHÁP AI CHO CALL CENTER

Asset 15

Telecomedia cung cấp giải pháp AI “RoBoCo”, được training từ dữ liệu các hoạt động của Call center với sự kết hợp cùng Cloud Ace xây dựng trên nền tảng Google Cloud Platform (GCP)

1. Tìm Hiểu Về Telecomedia

Công ty Truyền thông Teleco ( viết tắt là Telecomedia.Inc) là công ty về cung cấp các giải pháp về AI - Trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực Call Center - phần mềm tiếp thị và dịch vụ chăm sóc khách hàng có trụ sở chính tại Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm và hơn 1.300 nhân viên.

2. Mong Muốn Của Telecomedia

Telecomedia mong muốn cải thiện những hệ thống, dịch vụ để nâng cao trải nghiệm cho người dùng của mình như: 

Sau khi tìm hiểu, Mr. Hashimoto - COO của Telecomedia đã quyết định cho một số nhân viên có kinh nghiệm lập trình, bao gồm cả Mr.Kume - Trưởng bộ phận bán hàng, tạo thành một team mũi nhọn đi tham gia chương trình đào tạo chính thức về GCP do Cloud Ace thực hiện. 

Mr. Kume trước đây chưa từng thao tác với Cloud đã nhận xét rằng sau 3 ngày tham gia khóa đào tạo Cloud Architect

Tôi rất vui vì tôi đã tham gia khóa đào tạo, trước kia tôi không có kiến ​​thức, kinh nghiệm, thông qua đào tạo tôi có thể tự mình vận hành hệ thống Cloud được.

Mr.Kume - Trưởng bộ phận bán hàng của Telecomedia

4. Kết Quả

Sau khi trở thành đối tác của Cloud Ace, Mr.Hashimoto muốn liên kết các dịch vụ, triển khai business. Cụ thể đó là sử dụng GCP và dần dần từng bước một Call center sẽ chuyển đổi tiếng nói của khách hàng thành dữ liệu, tích lũy lại và sử dụng chúng.

Qua những buổi đào tạo cùng Cloud Ace, Telecomedia đã biết cách vận hành hệ thống Cloud của mình, mang đến những lợi ích như tối ưu hóa chi phí and giảm được nguồn nhân lực về quản lý.

Bằng cách sử dụng GCP and AI, khách hàng sẽ hào hứng chào đón những dịch vụ mới sẽ được cung cấp, mà công ty Telecomedia cho rằng nó sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Sử dụng số hiệu khách hàng để lưu trữ lịch sử cuộc gọi mà khách hàng đã để lại, và dựa trên dữ liệu đó, chúng tôi biết sở thích của họ và chúng tôi có thể đề xuất một vài sản phẩm.

Mr.Hashimoto - COO của Telecomedi

Với tư cách là Google Premier Partner and Managed Service Provider đầu tiên tại Việt Nam, Cloud Ace cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm thiết kế hệ thống hay các giải pháp về nền tảng điện toán đám mây sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất với những ưu đãi đặc biệt.

Tìm hiểu thêm tính năng của Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Technical Blog.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish