Asset 15

GOOGLE CLOUD
Sử dụng chatbot tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng

Asset 15

Chatbot trở thành tính năng buộc phải có trên website thương mại điện tử?

Với sự phát triển của trí thông minh nhân tạo (AI), các hộp thoại tự động (chatbot) đã trở thành tính năng buộc phải có trên bất kỳ website thương mại điện tử.

Chatbot là ứng dụng dựa trên phần mềm mà các doanh nghiệp sử dụng để giao tiếp với khách hàng. Thông qua cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc hệ thống nhắn tin - Giao diện người dùng của chatbot có thể dựa trên giọng nói, văn bản hoặc kết hợp cả hai.

Webinar 3009 (2)

Chatbot AI có vai trò ngày càng quan trọng

Gartner, công ty tư vấn nghiên cứu công nghệ trụ sở tại Mỹ dự báo trong năm nay: các bot sẽ chiếm 70% tương tác liên hệ của người dùng ở những lĩnh vực kinh doanh chủ chốt. Trong khi đó, CNBC dự báo tính năng thoại tự động có thể giúp tiết kiệm hơn 8 tỷ USD chi phí trong năm 2022.

Một trong các câu chuyện thành công nhất của Cloud Ace - Google Managed Service Provider - AHACHAT: Xử lý webhook là một trong những kỹ thuật chính của nền tảng. Để giải quyết vấn đề này, AhaChat thay đổi kiến trúc xử lý sang hệ thống phân tán của Google Cloud Platform.

Những gì AhaChat đã thực hiện

"Với tư cách là Google Premier Partner và Managed Service Provider đầu tiên tại Việt Nam. Cloud Ace cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm thiết kế hệ thống hay các giải pháp về Cloud sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất", anh Tuyên Phạm - CEO Cloud Ace nói.

Tìm hiểu sâu hơn, AhaChat biết rằng Google Cloud Platform sẽ là giải pháp cơ sở hạ tầng tốt nhất. Ahachat đã hợp tác với các chuyên gia từ Cloud Ace để tư vấn về quy trình kỹ thuật. Giúp Ahachat quyết định chính xác sản phẩm nào sẽ sử dụng của Google.

Cốt lõi của nền tảng được xây dựng bằng Google App Engine. Trong khi cân bằng tải trên đám mây của Google đảm bảo dịch vụ thông suốt. AhaChat cũng đã sử dụng:

  • Google BigQuery, Cloud SQL: xử lý các tính toán của mình 
  • Google Cloud CD: cung cấp các tệp ảnh và video lớn mà không gặp rắc rối.

Chị Tỵ Nguyễn, CEO và Co-Founder của AhaChat, cho biết: "AhaChat là một ví dụ điển hình về việc công ty đặt trọng tâm lớn vào sản phẩm, dịch vụ và để hạ tầng cho đội ngũ Cloud Ace. Sự xuất sắc về kỹ thuật của họ sẽ không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của khách hàng chúng tôi."

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish