Asset 15

Thành lập chi nhánh mới của Cloud Ace Vietnam tại Hà Nội

Asset 15
cloud-ace-hanoi_office

CÔNG TY TNHH CLOUD ACE (Cloud Ace) có công ty mẹ ở Nhật Bản và trụ sở chính tại Việt Nam nằm ở thành phố Hồ Chí Minh. Và để mở rộng vùng kinh doanh, cụ thể hơn là thị trường miền Bắc, nay chúng tôi xin thông báo công ty đã mở thêm văn phòng ở Hà Nội vào tháng 9 năm 2019.

Văn phòng tại Hà Nội với anh Giám đốc: Thắng Đỗ Xuân làm đại diện, sẽ cung cấp các dịch vụ tương tự trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: Support và triển khai GCP, kinh doanh về G Suite, đào tạo training,...
Ngoài ra văn phòng ngoài Hà Nội có mục tiêu quảng bá, phổ cập GCP thông qua các hoạt động cho các khách hàng doanh nghiệp.

Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh sẽ liên kết với các chi nhánh Cloud Ace tại các nước khác, thực hiện tư vấn, triển khai các sản phẩm tới các doanh nghiệp.

 

Giới thiệu về Giám đốc Thắng Đỗ Xuân:

banner_thang-do-xuan

Sinh năm 1988. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.
Trước đây, anh đã tham gia vào một loạt các lĩnh vực, bao gồm bất động sản, tài chính, hệ thống quản lý và chiến lược thị trường, anh đã từng là Giám đốc, và hiện tại đang giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc của Cloud Ace Vietnam.
Anh đã xuất sắc trong việc hỗ trợ giải quyết vấn đề và hoạch định chiến lược dựa vào các kiến thức sử dụng nền tảng kinh doanh và áp dụng cho từng loại hình doanh nghiệp.

Office Information

Hà Nội Office
- Địa chỉ: 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Điện thoại: 028 6686 3323

CÔNG TY TNHH CLOUD ACE  (Hồ Chí Minh)
- Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 6686 3323

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish