Asset 15

Cập Nhật Mới Của Google Cloud Tháng 3/2023

Asset 15

Nền tảng điện toán đám mây của Google là một trong những nền tảng được các doanh nghiệp hàng đầu quan tâm và ứng dụng nhiều nhất. Trong xu hướng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, Google Cloud cũng cập nhật, đổi mới nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển tốt hơn. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Google Cloud có gì mới ?

Mar 1 - Mar 3

Mở khóa dữ liệu vị trí bán lẻ bằng cách tận dụng nền tảng CARTO trên dữ liệu của doanh nghiệp trong Bigquery

CARTO cho bán lẻ là một tập hợp các thành phần nền tảng và chức năng phân tích đã được phát triển để hỗ trợ các công ty Bán lẻ về dữ liệu không gian địa lý. Việc triển khai trực tiếp trong BigQuery và kết hợp các phân tích không gian với các công cụ BigQuery Machine Learning giúp doanh nghiệp giải quyết được các thách thức về insight của khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập, các sản phẩm được bán bởi đổi thủ, etc.

Cập nhật mới Google Cloud

Mar 6 - Mar 10

Google Cloud Deploy hiện hỗ trợ Triển khai song song cho khối lượng công việc GKE và Cloud Run.

Sumitovant tăng gấp đôi sản lượng nghiên cứu y tế với Looker

Sumitovant là một công ty nghiên cứu dược phẩm sinh học hàng đầu đã tăng gấp đôi sản lượng nghiên cứu của họ chỉ trong một năm. Bằng cách tận dụng các công nghệ dữ liệu đám mây hiện đại, Sumitovant hỗ trợ các nhà khoa học phát triển các liệu pháp thế hệ tiếp theo bằng cách sử dụng Google Cloud's Looker.

Tự động chặn các khóa SSH dự án trong dataflow

Tùy chọn dịch vụ này cho phép người dùng Dataflow ngăn không cho máy ảo công nhân Dataflow của họ chấp nhận các khóa SSH được lưu trữ trong siêu dữ liệu dự án và giúp cải thiện tính bảo mật. 

Cập nhật mới của Google Cloud 1

Mar 13 - Mar 17

Generative AI cho Workspace

Google Workspace đang sử dụng Generative AI bắt đầu với các chức năng mới trong Google Docs và Gmail để viết và tinh chỉnh nội dung.

Xây dựng hệ sinh thái AI mở và sáng tạo

Google Cloud công bố các quan hệ đối tác, chương trình và tài nguyên mới. Điều này mang đến cơ sở hạ tầng, sản phẩm AI và mô hình nền tảng tốt nhất của Google cho các đối tác ở mọi tầng của hệ thống AI như: nhà sản xuất chip, công ty xây dựng mô hình nền tảng và nền tảng AI, đối tác công nghệ hỗ trợ phát triển và triển khai mô hình học máy (ML), etc.

Từ Microbrows đến Microservices

Ulta Beauty muốn duy trì quyền kiểm soát đối với ứng dụng mới, họ đã chuyển sang Anthos và GKE - dịch vụ vùng chứa được quản lý của Google Cloud, để cung cấp trải nghiệm TMĐT cho người dùng. 

Nhanh chóng mở rộng phạm vi tiếp cận của cơ sở dữ liệu Spanner

Các bản sao chỉ đọc có thể định cấu hình cho phép thêm các bản sao vào bất kỳ phiên bản Spanner để cung cấp các lần đọc có độ trễ thấp ở bất kỳ khu vực địa lý nào.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có quyền tự do di chuyển các phiên bản Spanner từ bất kỳ cấu hình nào sang cấu hình khác một cách nhanh chóng với zero-downtime.

Dòng dữ liệu Dataplex (Dataplex data lineage)

Dataplex giúp doanh nghiệp hiểu cách dữ liệu được lấy nguồn và chuyển đổi. Dòng dữ liệu Dataplex tự động theo dõi chuyển động dữ liệu trên BigQuery, BigLake, Cloud Data Fusion (Xem trước) và Cloud Composer (Xem trước), loại bỏ các rắc rối vận hành xung quanh việc quản lý thủ công.

Cập nhật mới của Google Cloud 2

Mar 20 - Mar 24

Bản tóm tắt tính năng hoạt động bảo mật của Chronicle

Google Cloud nêu bật một loạt các khả năng mới tập trung vào việc cung cấp bối cảnh, sự cộng tác và tốc độ được cải thiện để xử lý các cảnh báo nhanh hơn và hiệu quả hơn trong bản cập nhật mới này.

Xem trước tính năng Artifact Registry

Artifact Registry hiện hỗ trợ immutable tags cho kho Docker. Nếu người dùng bật cài đặt này, thẻ hình ảnh luôn trỏ đến cùng một thông báo hình ảnh, bao gồm cả thẻ mặc định mới nhất. 

Google Data Cloud và AI

Dữ liệu của doanh nghiệp có thể hoạt động thông minh hơn không? Làm thế nào có thể sử dụng AI để mở ra những cơ hội mới? Tìm hiểu thêm tại Blog

Cập nhật mới của Google Cloud 3

Mar 27 - Mar 31

Đối mặt với sự tăng trưởng dữ liệu mạnh mẽ, Squarespace đã chuyển từ on-premises Hadoop sang giải pháp được quản lý bằng đám mây cho nền tảng dữ liệu của mình.

Các phiên bản BigQuery mới

Google Cloud đã công bố các phiên bản định giá BigQuery—Standard, Enterprise và Enterprise Plus—cho phép doanh nghiệp chọn mức giá hiệu suất phù hợp cho từng khối lượng công việc.

Cùng với các phiên bản, Google Cloud cũng đã công bố khả năng tự động thay đổi quy mô để đảm bảo rằng doanh nghiệp chỉ trả tiền cho dung lượng điện toán sử dụng và mô hình mới compressed storage billing được thiết kế để giảm chi phí lưu trữ. 

Giới thiệu Looker Modeler

Với Looker Modeler, các doanh nghiệp có thể tận dụng các chỉ số được quản lý nhất quán, xác định mối quan hệ dữ liệu và tiến độ ưu tiên kinh doanh, đồng thời sử dụng chúng trong các công cụ BI như Connected Sheets , Looker Studio , Looker Studio Pro, Microsoft Power BI, Tableau và ThoughtSpot.

Bucket base log

Cho phép doanh nghiệp theo dõi, trực quan hóa và cảnh báo về các nhật ký quan trọng trong môi trường đám mây từ nhiều dự án khác nhau hoặc trên toàn bộ doanh nghiệp dựa trên logs  được lưu trữ trong bucket log.

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish