Asset 15

Giới Thiệu Giải Pháp Google Cloud Jump Start

Asset 15

Người dùng thường xuyên gặp khó khăn và tốn khá nhiều thời gian trong việc tìm hiểu các  cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, tính năng mới từ Google Cloud. Chính vì lẽ đó mà ông trùm công nghệ Google đã cho ra mắt giải pháp Google Cloud Jump Start nhằm giảm các rào cản về việc tìm hiểu và phát triển ứng dụng trên Google Cloud Platform theo các phương pháp hay nhất. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Jump Start Solutions currently available in Google Cloud web console

Google Cloud Jump Start

Giải pháp Jump Start là các ứng dụng mẫu được tạo sẵn về các phương pháp cơ sở hạ tầng hay nhất mà doanh nghiệp có thể triển khai trong tài khoản Google Cloud.

Cho phép trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp nhanh chóng làm quen với các sản phẩm Google Cloud.

Cung cấp kiến trúc tham khảo và hướng dẫn chi tiết cho từng giải pháp để đẩy nhanh lộ trình xây dựng ứng dụng của doanh nghiệp.

Hướng Dẫn Giải Pháp Jump Start

Bảng hướng dẫn bao gồm 3 bước đơn giản: 1) Review2) Triển khai, và 3) Khám phá

1. Review

Doanh nghiệp muốn xây dựng một ứng dụng web, họ có thể thực hiện việc này trên Google Cloud bằng ứng dụng dynamic web Jump Start Solution. Trước tiên, họ sẽ thấy web console cho giải pháp này, trong đó nêu chi tiết các sản phẩm Google Cloud được tích hợp vào giải pháp như: Cloud Run, Cloud SQL, Cloud Build, Cloud Storage, Firebase và các sản phẩm Google Cloud quan trọng khác.

Dynamic Web App solution console page

Doanh nghiệp cũng có thể tìm hiểu sơ đồ kiến trúc của giải pháp này cùng với mô tả về cơ sở hạ tầng liên quan với các phương pháp hay nhất được tích hợp sẵn. 

2. Triển khai

Hãy nhấp vào DEPLOY để bắt đầu.

Người dùng sẽ chọn hoặc tạo một dự án; chọn tên và khu vực triển khai, đồng thời có cơ hội xem xét chi tiết các API và dịch vụ trước khi triển khai giải pháp lần cuối.

A few simple configuration steps to deploy the solution

Quá trình triển khai bắt đầu ở chế độ nền và người dùng sẽ nhận được thông báo sau vài phút sau khi quá trình triển khai hoàn tất.

3. Khám phá

Từ màn hình triển khai giải pháp, người dùng có thể xem một vài cách khác nhau để tìm hiểu về giải pháp. Đối với giải pháp ứng dụng dynamic web, người dùng có thể kiểm tra ứng dụng web mà Google Cloud đã tạo, xem các tài nguyên được triển khai như một phần của giải pháp hoặc đọc tài liệu để tìm hiểu thêm về giải pháp và các bước phổ biến tiếp theo.

Explore the deployed solution via multiple ways

Giải pháp Jump Start ưu tiên học qua thực hành. Mỗi ứng dụng web có sẵn đều đi kèm với tài liệu hướng dẫn chuyên sâu để giúp người dùng hiểu và tùy chỉnh giải pháp theo nhu cầu. Khi khám phá xong giải pháp, người dùng có thể dễ dàng xóa giải pháp.

Trong lần phát hành đầu tiên này, có sáu giải pháp có sẵn để triển khai từ web console. Nhấp vào liên kết dưới đây để tự mình thử chúng!

  1. Deploy three-tier web app
  2. Deploy load-balanced managed VMs
  3. Create a log analysis pipeline
  4. Deploy a secure CI/CD pipeline
  5. Deploy a dynamic web application
  6. Set up a data warehouse with BigQuery

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish