Asset 15

CHUYÊN MÔN THỨ 11 CỦA CLOUD ACE: DATA MANAGEMENT SPECIALIZATION

Asset 15
11

Be together for the stronger future on Google Cloud!

Cloud Ace Inc. (Trụ sở chính: Thành phố Chiyoda, Tokyo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Makoto Aoki) xuất sắc đạt được Chuyên môn quản lý dữ liệu (Data Management) trong Google Cloud Partner Advantage Programme vào ngày 06 tháng 08 năm 2021.

Với nhu cầu cao hơn của Doanh nghiệp để xây dựng một hệ thống để đối mặt với việc truy xuất dữ liệu khi cần thiết. Ngoài ra, cần phải kết hợp dữ liệu để tạo ra giá trị mới từ đó phát triển thành các chiến lược kinh doanh. Việc sử dụng dữ liệu trong thời đại chuyển đổi số ngày nay hiện đang càng trở nên quan trọng trong tất cả các ngành công nghiệp.

Trong công cuộc công nghệ lên ngôi, Cloud Ace tin rằng nhu cầu về các sản phẩm quản lý và sử dụng dữ liệu linh hoạt, toàn diện của Google Cloud sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Thông qua đó, các công cụ, sản phẩm của Google Cloud sẽ tiếp tục kết nối, củng cố kiến ​​trúc của nền tảng quản lý dữ liệu lên mức bảo mật an toàn cao.

Quy mô thị trường Quản lý dữ liệu tổng thể (MDM) toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ 11,3 tỷ USD vào năm 2020 lên 27,9 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 19,8%. Tuy nhiên, những lo ngại về bảo mật trong việc sử dụng dữ liệu là một vấn đề mà tất cả các công ty phải đối mặt.

Đáp lại vấn đề trên, ông Makoto Aoki, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Cloud Ace, đã phát biểu như sau. “Chúng tôi rất biết ơn và tự hào vì đã đạt được 11 Chuyên môn trong Chương trình Lợi thế đối tác đám mây của Google. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với khách hàng của mình để tạo ra giá trị mới cho doanh nghiệp bằng cách áp dụng đầy đủ công nghệ tiên tiến và chuyên môn của mình để thúc đẩy việc quản lý và sử dụng dữ liệu, vốn đã trở nên không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực.”

■ Tìm hiểu thêm về các dịch vụ quản lý dữ liệu của Cloud Ace:
https://cloud-ace.vn/dich-vu-va-giai-phap/

■ Customer Success Story:
https://cloud-ace.vn/case-study/

Mô tả Doanh nghiệp: Cloud Ace là nhà tích hợp đám mây chuyên về Google Cloud và cung cấp hỗ trợ một cửa cho việc lập kế hoạch tích hợp, vận hành và duy trì khách hàng đám mây. Cloud Ace cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo chứng chỉ Google Cloud. Có mặt trên tổng cộng 7 quốc gia, đồng thời làm việc song song với hơn 120 doanh nghiệp đối tác doanh nghiệp.

 Giới thiệu về Cloud Ace Vietnam:
Trang web: https://cloud-ace.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CloudAceVietnam/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish