Asset 15

CLOUD ACE
Google Cloud Next RECAP 2022: Ho Chi Minh

Asset 15

Vào‌ thứ Năm, ngày ‌17/11/2022 vừa qua, ‌một‌ ‌trong‌ ‌những‌ ‌sự‌ ‌kiện‌ ‌nổi‌ ‌bật‌ ‌nhất‌ ‌năm‌ ‌nay‌ ‌của‌ ‌Google:‌ ‌Google‌ ‌Cloud‌ ‌Next‌ ‌đã đến Việt Nam. Đây‌ ‌là‌ ‌sự‌ ‌kiện‌ ‌toàn‌ ‌cầu‌ ‌có‌ ‌sự‌ ‌tham‌ ‌gia‌ ‌của‌ ‌đội‌ ‌ngũ‌ ‌Google Cloud ‌và‌ ‌các‌ ‌khách‌ ‌hàng‌ ‌trong‌ ‌nước.‌ ‌Chương‌ ‌trình‌ ‌sẽ‌ ‌giúp‌ ‌người‌ ‌tham‌ ‌gia‌ ‌khám‌ ‌phá‌ ‌công‌ ‌nghệ‌ ‌đám‌ ‌mây‌ ‌mới‌ ‌nhất‌ ‌và‌ ‌cập‌ ‌nhật‌ ‌những‌ ‌thông‌ ‌tin‌ ‌quan‌ ‌trọng‌ ‌cũng‌ ‌như‌ ‌những‌ ‌tin‌ ‌tức‌ ‌liên‌ ‌quan‌ ‌đến‌ ‌thị‌ ‌trường‌ ‌Việt‌ ‌Nam. Và Cloud Ace tự hào khi được góp mặt trong sự kiện lớn nhất này.

1. Bối Cảnh

Môi trường Hybrid Cloud và những công nghệ điện toán đám mây phát triển nhanh chóng và đóng vai trò quan trọng trong xu hướng chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, các nhà cung cấp nền tảng đám mây hàng đầu thế giới như Amazon Web Services, Google Cloud Platform, Microsoft Azure, etc đang mở rộng tầm ảnh hưởng trên nhiều lĩnh vực của nền kinh tế toàn cầu và như vậy vấn đề bảo mật và cập nhật những giải pháp công nghệ mới để tối ưu hiệu quả kinh doanh và phát triển doanh nghiệp bền vững với Cloud càng trở nên quan trọng. 

Vừa qua, sự kiện quy mô nhất trong năm của Google Cloud: Google Cloud Next: Ho Chi Minh. Xuyên suốt các chủ đề trong năm 2022, các chuyên gia đến từ Google Cloud đã chia sẻ, phân tích và cập nhật các công nghệ mới nhất để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hạ tầng, tăng cường bảo mật, khai thác lợi thế dữ liệu trong công cuộc phát triển bền vững của doanh nghiệp.

2. Nội Dung Chương Trình "Google Cloud Next 2022: HCM"

Chương trình với sự góp mặt và chia sẻ của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Google Cloud và diễn giả khách mời trong nhiều lĩnh vực chia sẻ câu chuyện thành công của mình khi kết hợp cùng Google Cloud, bên cạnh việc khám phá những cải tiến mới nhất của Google Cloud để tăng tốc hành trình dữ liệu trên đám mây cũng như để Tối ưu hóa và hiện đại hóa doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ được tư vấn về giải pháp và công nghệ mới nhất tại thị trường Việt Nam. 

Cùng Cloud Ace điểm qua một số thông tin nổi bật trong sự kiện Google Cloud Next 2022: 

GKE và Anthos: Có gì mới ?

Các chuyên gia từ Google Cloud chia sẻ về GKE

1. Điểm mới vượt trội của Anthos và trải nghiệm GKE
2. Cách áp dụng vào ứng dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu với cách thức quản lý đơn giản và dễ dàng nhất trên môi trường Hybrid Cloud.
3. Giới thiệu các chỉ số từ Google Cloud,
4. Bí quyết để xử lý hiệu quả phần môi trường tăng dự phòng (over-provisioning)
4. Cách sử dụng Google để đánh giá hiệu suất sử dụng Kubernetes/GKE.

Cloud-Native CI/CD có gì mới: tốc độ, quy mô và bảo mật ?

Google Cloud đang xây dựng các nền tảng tự động hóa dành cho nhà phát triển (developer automation platform), công cụ tích hợp liên tục (continuous integration, CI) và chuyển giao liên tục (continuous delivery, CD).

1. Giới thiệu các giải pháp phát triển phần mềm.
2. Phát triển các tính năng mới xoay quanh ba yếu tố tốc độ, quy mô và bảo mật.
3. Cách khai thác các tính năng mới của Cloud Build, Artifact Registry, Artifact Analysis, và Google Cloud Deploy với quy mô lớn hơn.

Phát triển ứng dụng thế nào để đạt kết quả tốt nhất trên GKE ?

Nội dung chính xoay quanh ba chiến lược phát triển ứng dụng phổ biến nhất trên Google Kubernetes Engine:

1. Phát triển truyền thống cục bộ (local traditional development)
2. Phát triển đóng gói cục bộ ( local containerized development)
3. Phát triển trực tiếp trên Kubernetes (direct development on Kubernetes).

Chuyên gia từ Google Cloud cũng giới thiệu các công cụ và quy trình mới, cung cấp mỗi project những công cụ và hướng dẫn, giúp đội ngũ phát triển đạt kết quả tốt nhất.

Giải quyết bài toán chi phí trên GCP cho doanh nghiệp

Các chuyên gia và diễn giả chia sẻ 10 cách tiết kiệm chi phí trên Google Cloud giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các dịch vụ của Google Cloud như Compute Engine, GKE, Cloud Storage, networking, và nhiều dịch vụ khác. Đây cũng là một vấn đề mà Doanh nghiệp rất quan tâm để áp dụng công nghệ mới nhất mà vẫn đảm bảo tối ưu được chi phí.

Xây dựng hệ thống bảo mật hiện đại với Zero Trust

Chuyên viên từ Google sẽ đề cập các thách thức bảo mật cho doanh nghiệp trong thời đại số.

Giới thiệu về hành trình Google Zero Trust cũng như lợi ích chính mà Zero Trust mang lại:
- Giảm tấn công an ninh.
- Xác thực dựa trên phiên và ủy quyền truy cập.
- Điều chỉnh các chính sách một cách linh hoạt.

Các Case Study của Google trong việc ngăn chặn tấn công DDos lớn nhất thế giới.

Hành trình chuyển từ liệu thô sang AI trên Google Cloud?

Vertex AI - nền tảng AI với tích hợp end-to-end, giúp doanh nghiệp giảm thời gian sản xuất, theo dõi dòng dữ liệu, lập danh mục các mô hình Machine Learning cho hoạt động sản xuất, cải thiện chất lượng quy trình end-to-end, và hỗ trợ quản lý.

Các chuyên gia từ Google hướng dẫn từng bước tích hợp kho dữ liệu, mô hình và MLOps với BigQuery và Vertex AI.

3. Kết Luận

Google Cloud Next RECAP 2022 đã mang lại cho quý Doanh nghiệp, Quý đối tác cập nhật thêm những kiến thức mới về nền tảng đám mây của Google và những giải pháp công nghệ mới nhất của Google.

Với mong muốn giúp cho doanh nghiệp tại Việt Nam có thể phát triển một cách hiệu quả, đảm bảo về bảo mật và tối ưu chi phí. Từ đó duy trì lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh lĩnh vực CNTT không ngừng đổi mới như hiện nay, hướng đến hiện đại hóa quy trình vận hành cho doanh nghiệp của mình.

Với sứ mệnh đưa Cloud đến gần với khách hàng hơn, Cloud Ace - Managed Service Provider - đối tác cao cấp nhất của Google Cloud với 100% đội ngũ kỹ thuật được chứng nhận sẽ cùng khách hàng đi tới thành công trong công cuộc chuyển đổi số. 

Xem Thêm Các Ưu Đãi Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM,
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish