Asset 15

Cloud Ace ở Indonesia được chứng nhận là Đối tác cao cấp cung cấp dịch vụ MSP (Managed Service Partner) bởi Google

Asset 15

Ngày 01 tháng 10 năm 2020, Cloud Ace tại Indonesia (PT Cloud Ace Integra, có trụ sở tại Indonesia, Jakarta, giám đốc công ty: Keiko Osabe) được chứng nhận là Đối tác cao cấp cung cấp dịch vụ MSP (Managed Service Partner) bởi Google, một dịch vụ ​​trong Chương trình Google Cloud Partner Advantage dành cho các đối tác có năng lực và chuyên môn cao – đã được chứng nhận để cung cấp toàn bộ phạm vi dịch vụ của Google Cloud.

Để trở thành Đối tác cao cấp cung cấp dịch vụ MSP trong Chương trình Google Cloud Partner Advantage, công ty đó cần thể hiện kinh nghiệm chuyên môn về phát triển và phân phối giải pháp đám mây trong Google Cloud. Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có các chứng chỉ chuyên sâu đảm bảo kỹ năng và kiến ​​thức của họ về Google Cloud, đồng thời đã vượt qua quy trình audit chính thức của bên thứ ba về khả năng của họ và được tích hợp vào nhóm Customer Engineering của Google Cloud với quy trình phản hồi và lộ trình báo cáo đã thiết lập để định hình tương lai của Google Cloud.

Trước thành tích này, Cloud Ace đã thành lập chi nhánh tại Indonesia vào tháng 12 năm 2018 và bắt đầu độc quyền quảng bá và lan rộng nhận độ nhận biết thương hiệu của Google Cloud trong khu vực thông qua các hội thảo Online, Offline và các sự kiện khác cũng như giúp nhiều công ty tận dụng và tối ưu hóa được công nghệ Google Cloud thông qua hỗ trợ chuyên nghiệp từ Cloud Ace.

Giám đốc của Cloud Ace Indonesia – Keiko Osabe, đã tuyên bố như sau:

“Chúng tôi rất vinh dự khi được chứng nhận là MSP trong cùng khoảng thời gian khi nền tảng đám mây ở Jakarta được public. Cloud Ace sẽ tiếp tục phát triển cùng với Google Cloud.”

Giới thiệu về Đối tác cao cấp cung cấp dịch vụ MSP:

Công ty TNHH Cloud Ace

Địa chỉ kinh doanh: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
Giám đốc Công ty: Phạm Văn Tuyên
Trang web: https://cloud-ace.vn/

Hình thức Kinh doanh:

Cloud Ace là nhà tích hợp đám mây dựa trên nền tảng Google Cloud và cung cấp các dịch vụ one-way, chẳng hạn như lập kế hoạch tích hợp cho đến vận hành và bảo trì.

Với tư cách là Đối tác cao cấp cung cấp dịch vụ MSP của Google Cloud, Cloud Ace cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo được ủy quyền của Google Cloud tại 4 địa điểm trong nước ở Nhật Bản và 5 chi nhánh ở nước ngoài, đáp ứng nhiều nhu cầu về DX của các công ty cùng với hơn 120 đối tác.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Cloud Ace
E-mail: sales.vn@cloud-ace.com

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish