Asset 15

Cloud Ace thành lập pháp nhân tại Việt Nam Mở rộng kinh doanh tại khu vực APAC, hướng đến mục tiêu Đối tác GCP No.1 thế giới

Asset 15

Công ty Cổ phần Cloud Ace (trụ sở: Chiyoda, Tokyo, Chủ tịch: Yoshizumi Ayatoshi) đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam trong chiến lược mở rộng kinh doanh của công ty. Chi nhánh Cloud Ace tại Việt Nam sẽ triển khai những hoạt động kinh doanh tương đồng với trụ sở tại Nhật Bản, bao gồm các hoạt động kinh doanh về Google Cloud Platform, đào tạo kỹ thuật và cung cấp giải pháp kinh doanh vận dụng nền tảng AI và Machine Learning - “GennAI"

Công ty Cổ phần Cloud Ace đã tài trợ cho sự kiện Google Cloud OnBoard, sự kiện dành cho lập trình viên do Google tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 6/3 vừa qua. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 850 lập trình viên quan tâm đến Google Cloud Platform, với một ngày đào tạo từ chính các chuyên gia đến từ Google. Sự kiện tại Tp.HCM có quy mô tương đương với Google Cloud OnBoard được tổ chức tại Tokyo, dự kiến về tiềm năng và sự phát triển mạnh mẽ của Google Cloud Platform trong những năm tới tại đây.

Đối với nhu cầu ngày càng cao về Public Cloud tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Cloud Ace sẽ tích cực hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, thông qua chiến lược mở rộng chi nhánh tại các quốc gia tiềm năng trong khu vực. Tại Nhật Bản, Cloud Ace cũng đang góp sức trong việc bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ kỹ sư Cloud với chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới.

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish