Asset 15

CLOUD ACE
WHY BUSINESS SHOULD CHOOSE GOOGLE CLOUD PLATFORM ?

Asset 15

Cloud Ace với tư cách là Managed Service Provider của Google Cloud đầu tiên tại Việt Nam cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ thiết kế hệ thống đến tư vấn các giải pháp về Google Cloud Platform phù hợp cho từng Doanh nghiệp với mức giá ưu đãi nhất

 1. Tổng Quan Về Google Cloud Platform

Google Cloud Platform viết tắt là (GCP) là nền tảng điện toán đám mây của Google cho phép doanh nghiệp xây dựng phát triển các ứng dụng trên chính hệ thống mà Google đang sử dụng cho sản phẩm của họ như Google Search, G Suite, YouTube, Google Maps, etc.

GCP cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp từ quá trình lên kế hoạch, xây dựng, phát triển ứng dụng đến tối ưu hóa và quản lý hệ thống. Nhờ đó, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào việc triển khai ứng dụng mà không cần phải tốn chi phí và nhân lực cho việc xây dựng quản lý hệ thống hạ tầng bên dưới.

2. Các Ứng Dụng Nổi Bật Của Google Cloud Platform

Hệ sinh thái Google Cloud Platform rất đa dạng, mỗi dịch vụ sẽ đáp ứng những nhu cầu xây dựng quản lý hệ thống khác nhau cho doanh nghiệp, tùy theo quy mô và nhu cầu của tổ chức để lên chiến lược sử dụng và tối ưu phù hợp, một số dịch vụ nổi bật của GCP có thể kể đến

3. Tại Sao Nên Sử Dụng GCP ?

Hầu hết các doanh nghiệp khi xây dựng các ứng dụng đều phải chú ý đến tốc độ, khả năng nâng cấp, bảo trì và đặt biệt là tính bảo mật của hệ thống dữ liệu. 

Để đảm bảo được các vấn đề này doanh nghiệp thường phải tiêu tốn khoản chi phí đầu tư đáng kể vào việc mua phần cứng và nhân sự để xây dựng và quản lý hệ thống và chưa kể trang thiết bị sau một thời gian sẽ trở nên lỗi thời dẫn đến việc nâng cấp đòi hỏi số tiền lớn. Những vấn đề này sẽ được giải quyết khi doanh nghiệp chuyển đổi lên nền tảng Google Cloud.

xử lý tốc độ

TỐC ĐỘ XỬ LÝ CAO

Google cung cấp 1 đường truyền riêng cho các sản phẩm của mình.

Hệ thống Cable nhanh hơn giúp Google cung cấp tốc độ đường truyền lên tới 10Tbs (Terabit trên giây) cho khách hàng.

linh hoạt chuyển đổi

CHUYỂN ĐỔI DỄ DÀNG

Google cho phép dịch chuyển hệ thống lên Cloud, bảo trì, sửa lỗi và cập nhật phần mềm trực tuyến mà vẫn giữ cho doanh nghiệp hoạt động 24/7, không gây ngắt quãng hay cản trở hoạt động của hệ thống.

bảo mật

BẢO MẬT AN TOÀN DỮ LIỆU

Cơ sở hạ tầng toàn cầu sẽ giúp hệ thống vận hành ổn định.

Cơ chế bảo mật và an ninh đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho một hệ thống điện toán đám mây (ISO 27001, FISMA, SSAE 16/SAE 3402 Type II, SAS 70)

chi phí

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Giảm tối đa chi phí đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ban đầu. Tối ưu hoá hoàn toàn chi phí vận hành, bảo trì hệ thống. Chỉ trả phí cho những gì mình sử dụng.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish