Asset 15

Google Cloud
Nhà Lãnh Đạo Về AI Và Kho Dữ Liệu Đám Mây

Asset 15

Google Cloud Platform (GCP) là nền tảng điện toán đám mây cho phép doanh nghiệp, tổ chức xây dựng và chạy các ứng dụng trên chính hệ thống mà Google đã và đang sử dụng cho các sản phẩm của họ như Google Search, Google Maps, Google Apps, Chrome, Youtube, etc.

1. Tổng quan các dịch vụ GCP

GCP cung cấp tất cả các dịch vụ thiết yếu như Big Data, Storage, Compute Engine, Networking, Management, Developer Tools, Mobile.

Do đó, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào việc xây dựng ứng dụng mà không cần phải tốn chi phí và nhân lực cho việc xây dựng quản lý hệ thống bên dưới.

2. Dịch Vụ Cao Cấp Của Google Cloud Platform Cho Doanh Nghiệp

Dịch Vụ Về IoT (Internet Vạn Vật)

Cho phép người dùng có thể dễ dàng quản lý, xây dựng và sử dụng dữ liệu từ các thiết bị bên trong hệ thống IoT.

Cloud Machine Learning Engine

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ này để phát triển các ứng dụng liên quan đến AI (trí tuệ nhân tạo). Trong những năm gần đây, chuyển đổi số đã cho ta thấy tầm quan trọng và sức mạnh vượt trội của công nghệ AI, công nghệ này sẽ giúp chúng ta có thể xử lý những dữ liệu và thông tin khổng lồ một cách dễ dàng.

Google Bigquery

Đây là dịch vụ cho phép bạn co thể xử lý và phân tích các dữ liệu với khối lượng lớn một cách đơn giản. Google Bigquery hoạt động với tính năng truy vấn tương tự như hệ thống SQL, những điểm khác biệt là Bigquery có thể xử lý thông tin với khối lượng lên đến hàng trăm triệu Terabyte - một con số khổng lồ.

Google Cloud Dataflow

Trong nền tảng Google Cloud Platform, đây chính là dịch vụ giúp bạn có thể xử lý dữ liệu dễ dàng, nhằm phục vụ cho các mục đích và công việc liên quan đến xử lý dữ liệu, phục vụ các dự án tính toán, etc.

Ngoài ra, trong Google Cloud Platform còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến Hadoop và Apache Spark. Các dịch vụ này sẽ giúp dữ liệu được xử lý trong thời gian nhanh hơn và đơn giản hơn.

Những dịch vụ đến từ Google đều đã được hàng ngàn hàng triệu người trải nghiệm và kiểm chứng. Đây là điểm khiến nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ Cloud tại đơn vị cung cấp này

Tìm hiểu thêm tính năng thiết yếu của GCP tại Cloud Ace's Technical Blog.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish