Asset 15

Tăng chuyển đổi kỹ thuật số Powered by Google Cloud | Yoshidumi Holdings và Tập đoàn Marubeni tạo thành Liên minh vốn và kinh doanh

Asset 15
press release Dec

Từ trái qua: Ông Abe, Giám đốc Điều hành kiêm Tổng Giám đốc Khối Thông tin / Bất động sản của Tập đoàn Marubeni; Ông Hirate, Đại diện của Google Cloud Japan, LLC; Ông Yoshidumi, Giám đốc điều hành của Yoshidumi HD

Vào ngày 11 tháng 11 năm 2021, công ty mẹ Cloud Mây Ace Inc., Yoshidumi Holdings Inc (Trụ sở chính: Chiyoda Thành phố, Tokyo; Chủ tịch và Giám đốc điều hành: Ayatoshi Yoshidumi; sau đây gọi là "Cloud Ace"), đã ký kết thỏa thuận liên minh kinh doanh và vốn với Tập đoàn Marubeni ("Marubeni") để củng cố cấu trúc Google Cloud của họạt động kinh doanh tại Nhật Bản và ở nước ngoài.

Marubeni Corporation ("Marubeni") và Yoshidumi Holdings, Inc. ("Yoshidumi HD") sẽ ký kết một thỏa thuận liên minh kinh doanh và vốn để cộng tác trên DX (Digital Transformation), sử dụng Google Cloud để hỗ trợ việc quảng bá DX ở cả thị trường trong nước và nước ngoài.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Ba mục tiêu chính của sự hợp tác như sau.

  1. Cung cấp chất lượng cao & dịch vụ được quản lý ổn định hơn bao giờ hết.
  2. Mở rộng các dự án Public Cloud và liên doanh sang thị trường nước ngoài.
  3. Trao đổi nguồn nhân lực giữa hai công ty.

Cloud Ace sẽ nâng cao các dịch vụ cung cấp với sự hợp tác của các công ty kinh doanh của, Marubeni Information Systems Co., Ltd. và I2ts, Inc. Chất lượng đáng tin cậy và các dịch vụ ổn định hiện có thể được cung cấp, trong điều kiện vận hành và bảo trì của khách hàng.

Tập trung vào mục tiêu thứ hai, mở rộng ra thị trường nước ngoài, hai công ty hợp tác sẽ có thể cung cấp các dịch vụ SI chất lượng cao của Cloud Ace ở nhiều quốc gia và khu vực thông qua sự phối hợp với Marubeni. Để đạt được thành công, Cloud Ace sẽ tiếp tục tích lũy nhiều thành tựu ngày càng đa dạng hơn, đồng thời cải thiện công nghệ, chất lượng dịch vụ và khả năng thích ứng với tất cả các ngành ở cấp độ toàn cầu.

Mục tiêu thứ ba là trao đổi nhân lực giữa hai công ty. Bằng cách tập hợp các kỹ năng và chuyên môn tương ứng của họ, hành động này hứa hẹn rất nhiều như một sáng kiến ​​nhằm nâng cao giá trị của nguồn nhân lực ở cả hai công ty. Việc trao đổi cũng có hiệu quả trong việc thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực chuyên về DX, mà Marubeni đang thúc đẩy, và củng cố cơ cấu quản trị để giảm thiểu độ trễ của tốc độ kinh doanh trong vốn và liên minh kinh doanh. Chủ yếu thông qua sự hợp tác với công ty kinh doanh của Marubeni, Dolbix Consulting Inc., Cloud Ace có thể cung cấp các đề xuất chuyên môn cho khách hàng.

Marubeni và Yoshizumi HD nhằm mục đích cùng thúc đẩy và đẩy nhanh việc thực hiện hiệu quả DX trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau mà Marubeni hoạt động trên toàn cầu, bằng cách tận dụng kinh nghiệm của Yoshizumi HD trong DX bằng cách sử dụng các tính năng của Google Cloud.

■ Thông cáo báo chí có liên quan:

Thực thi Thỏa thuận liên minh vốn và doanh nghiệp để thúc đẩy DX trong doanh nghiệp ~ Thực tế hóa xã hội kỹ thuật số sử dụng Google Cloud ~

https://www.yoshidumi.com/newsindex (JP)

Mô tả Doanh nghiệp: Cloud Ace là nhà tích hợp đám mây chuyên về Google Cloud và cung cấp hỗ trợ một cửa cho việc lập kế hoạch tích hợp, vận hành và duy trì khách hàng đám mây. Cloud Ace cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo chứng chỉ Google Cloud. Có mặt trên tổng cộng 7 quốc gia, đồng thời làm việc song song với hơn 120 doanh nghiệp đối tác doanh nghiệp.

 Giới thiệu về Cloud Ace Vietnam:
Trang web: https://homepage.cloud-ace.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CloudAceVietnam/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish