Asset 15

Bắt đầu cuộc họp cùng Google Meet chưa bao giờ thú vị đến thế!

Asset 15

Các cuộc họp ảo dường như đã trở thành trung tâm của quá trình chuyển đổi toàn cầu thay từ làm việc tại văn phòng sang làm việc online kể từ đại dịch Covid-19 đến nay. Những cuộc hop dày đặc mỗi ngày có thể trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người. Mới đây, Google Workspace đã thông báo thêm các tính năng đặc biệt vào công cụ Google Meet để giúp trải nghiệm người dùng trở nên thú vị và vui nhộn hơn. Cùng Cloud Ace tìm hiểu ngay nhé. 

1. Nâng Cấp Giao Diện Người Dùng (UI) Trên Google Meet

Để giúp cho các cuộc họp trở nên toàn diện hơn, bên cạnh những tính năng được cập nhật như phụ đề trực tiếp tự động bằng năm ngôn ngữ, hay khả năng cộng tác linh hoạt trên các thiết bị giúp mọi người kết nối mọi lúc mọi nơi. Google Meet có thêm nhiều cập nhật mới để nâng cao giao diện người dùng. 

Giảm và mở rộng linh hoạt kích thước khung ảnh của người dùng trên Google Meet

Google Meet đã cải tiến tính năng ghim (pinning) và bỏ ghim (unpinning). Khi bỏ ghim, bố cục người dùng trên giao diện Google Meet sẽ có cùng kích thước. Điều này giúp người dùng nhìn quan sát được nhiều người hơn và xem được phản ứng của những người tham gia cuộc họp dễ dàng. 

Bố cục người dùng được tùy chỉnh để dễ dàng theo dõi người tham gia

Google Meet đã tập hợp tất cả các chức năng vào cùng 1 thanh công cụ bao gồm mã quay số cuộc họp, tệp đính kèm, danh sách người tham gia và các hoạt động khác hiện ở dưới cùng bên phải để tạo thêm không gian theo chiều dọc để xem mọi người và nội dung. Thanh công cụ này sẽ luôn hiển thị nên người dùng sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ phụ đề hoặc đoán xem mình có đang tắt tiếng hay không. 

Tập hợp các tính năng vào cùng một thanh công cụ

2. Tập Trung Vào Trải Nghiệm Người Dùng Với Công Nghệ Google AI Mới Nhất

Ưu tiên hàng đầu của Google Meet là tạo ra trải nghiệm cuộc họp chất lượng cao cho người dùng, vậy nên Google Meet liên tục tập trung vào những cải tiến mới để cải thiện chất lượng âm thanh và hình ảnh của Meet.

Bên cạnh chế độ ánh sáng yếu cho Meet trên thiết bị di động, Google Meet bản web hiện nay đã được kết hợp công nghệ AI để tự động điều chỉnh cường độ sáng để phù hợp khi người dùng ở trong môi trường quá tối hoặc ngược sáng.

Khả năng tùy chỉnh ánh sáng với AI

3. Cuộc Họp Không Còn Nhám Chán Với Google Meet

Tính năng thay thế nền bằng video có thể giúp người dùng giữ quyền riêng tư cho những gì phía sau đồng thời làm cho cuộc họp ảo trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn. 

Cập nhật hình nền bằng video cho Google Meet bản web

Google Meet sẽ tiếp tục cung cấp những điểm đổi mới trong Google Meet để giúp mọi người có những tương tác phong phú, toàn diện và hiệu quả hơn. Điều này cũng là một trong những mục tiêu của Google Workspace nhằm thúc đẩy tương lai của công việc bằng một giải pháp linh hoạt, hữu ích và thúc đẩy sự đổi mới.

Contact Cloud Ace - Managed Service Provider để tìm hiểu thêm các công cụ của Google Workspace và nhận được ưu đãi tốt nhất.

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish