Asset 15

Casper Labs Cộng Tác Với Google Cloud Trên Web 3.0

Asset 15

Mới đây, nhà cung cấp đám mây Google vừa công bố trên blog của mình về việc sự hợp tác với Casper Labs. Việc này giúp các developers khởi chạy Casper nodes công khai/riêng tư trực tiếp từ Google Cloud. Giúp quy trình liền mạch và bảo mật cao hơn cho các developer muốn xây dựng Blockchain mà không cần phải học các ngôn ngữ lập trình mới, đòi hỏi chuyên môn cao. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

1. Xu hướng công nghệ Blockchain

Khi công nghệ Blockchain ngày càng phát triển, nhiều doanh nghiệp nhận ra đây là cơ hội thúc đẩy hiệu suất và tiết kiệm chi phí.

Theo nghiên cứu gần đây của Casper Labs, 87% giám đốc điều hành ở Hoa Kỳ, Anh và Trung Quốc đã báo cáo kế hoạch đầu tư vào giải pháp blockchain vào năm 2023 . Điều này giúp các doanh nghiệp vượt qua Blockchain Adoption Trilemma, mà trước đây cho rằng bất kỳ blockchain nào cũng không thể đồng thời phi tập trung, có thể mở rộng và an toàn.

Xu hướng blockchain 2023

Nhờ sự gia tăng của proof-of-stake blockchain như Casper, các mô hình mới đã xuất hiện cho phép kiến ​​trúc có khả năng mở rộng và an toàn hơn, không còn phải thỏa hiệp về phân quyền. 

Một xu hướng khác tạo điều kiện cho công nghệ Blockchain là sự gia tăng của WebAssugging (WASM). Giúp việc phát triển ứng dụng trở nên dễ tiếp cận và tương tác hơn cho hàng triệu developers, những người chuyên về các ngôn ngữ như Java, Javascript, C++ và Rust.

2. Google Cloud và Casper

Google Cloud cho biết rằng họ sẽ hợp tác với Casper Labs, công ty phát triển và duy trì Casper Blockchain, phục vụ cho các tập đoàn lớn và tổ chức chính phủ.

Là một phần của quan hệ đối tác, Casper Labs sẽ chuyển một phần cơ sở hạ tầng của mình sang các máy chủ của Google Cloud cũng như cung cấp cho các nhà phát triển làm việc trên Casper Blockchain quyền truy cập vào Hosting Space và Cloud Storage.

Google Cloud và Casper

Việc hợp tác với Google Cloud, đảm bảo rằng chúng tôi đang giúp mọi thứ được tiếp cận dễ dàng cho những người muốn sử dụng công nghệ này nhưng không thể tìm ra cách thức .

Mrinal Manohar, Co-founder and CEO, Casper Labs

Việc bổ sung Casper Labs vào danh sách quan hệ đối tác blockchain là động thái mới nhất của Google nhằm tăng cường sự hiện diện khi cạnh tranh với Amazon Web Services trên thị trường Web3.

Bên cạnh đó, Google Cloud hợp tác với Casper Labs còn nhằm đa dạng hóa danh mục đầu tư Web3, khi Casper tiếp thị công nghệ cho các doanh nghiệp lớn và cơ quan chính phủ.

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish