Asset 15

CÔNG BỐ 6 TÍNH NĂNG NÂNG CAO CHO GOOGLE MEET

Asset 15

Trong hai năm qua, Google Workspace đã cho ra mắt hơn 100 tính năng trong Meet bao gồm tính năng giơ tay, thăm dò ý kiến, Hỏi và đáp, dịch phụ đề, phòng họp nhóm và tích hợp ứng dụng Jamboard. Google Workspace đã thiết kế lại Google Meet với 6 tính năng mới giúp thu hẹp khoảng cách giữa những người làm việc từ các địa điểm khác nhau, giúp các cuộc gọi họp video trở nên hấp dẫn như một cuộc họp trực tiếp. Cùng Cloud Ace tìm hiểu ngay nhé. 

Speaker Spotlight

Kết nối ranh giới giữa nội dung cuộc họp và diễn giả trong Google Meet bằng cách đặt video của diễn giả ngay trong Slides. Bản cập nhật này dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022.

Speaker spotlight kết nối nội dung và diễn giả ngay trong giao diện Meet

Tạo Khuôn Hình Thích Ứng Với Camera Thông Qua AI

Tính năng theo dõi người nói với hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo AI vào máy ảnh trên các thiết bị Google Meet Series One, không chỉ hiển thị toàn bộ căn phòng và những người đang phát biểu mà còn cả phản ứng của những người xung quanh. Giúp mọi người theo dõi bối cảnh đầy đủ những gì đang xảy ra dù đang trực tuyến hay đang ở trong phòng họp trực tiếp.

Meeting Room Check-in

Cho phép người tham gia biết những ai đang ở trong phòng họp thực tế bằng cách hiển thị tên trong Meet. Tính năng này dự kiến được ra mắt vào đầu năm 2023. 

Chế Độ Đồng Hành Dành Cho Thiết Bị Di Động

Chế độ đồng hành dành cho thiết bị di động dưới dạng màn hình thứ hai trong Meet mang đến cho những người tham dự trong phòng khả năng tham gia đầy đủ bằng cách giơ tay, trò chuyện hoặc đặt câu hỏi từ điện thoại của họ trong khi tận dụng âm thanh và video trong phòng. Google cho biết sẽ ra mắt tính năng này vào đầu năm 2023. 

Meeting Record Và Sao Chép Dữ Liệu Tự Động

Cho phép ghi âm các cuộc họp video và chuyển thành nội dung trong Google Docs để dễ dàng tham khảo sau này. 

Khả dụng với bản phiên âm tiếng Anh sẽ ra mắt trong năm 2022 và với bản phiên âm tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha and tiếng Bồ Đào Nha sẽ ra mắt vào năm 2023. 

Google Meet add-on SDK

Cho phép Doanh nghiệp nhúng ứng dụng trực tiếp vào Meet. Dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023.

Figma - một trong những đối tác đầu tiên đang thử nghiệm tính năng này cho các nhóm cộng tác trên thiết kế Figma và bảng trắng kỹ thuật số FigJam trực tiếp trong Google Meet.

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish