Asset 15

Google Apps Script
Tự Động Hoá Google Workspace

Asset 15

Google Script (còn được gọi là Google Apps Script) là một nền tảng phát triển ứng dụng cho phép doanh nghiệp tích hợp tất cả các dịch vụ Google Cloud mà mình đang sử dụng một cách đơn giản và tự động. Cùng Cloud Ace tìm hiểu về nền tảng này nhé.

1. Google Apps Script Là gì ?

Apps Script là nền tảng mã nguồn thấp duy nhất để dễ dàng và nhanh chóng tạo các giải pháp tích hợp, tự động hóa cũng như gia hạn Google Workspace cho doanh nghiệp. Với Apps Script, người dùng doanh nghiệp có thể tạo các giải pháp tùy chỉnh ngay trên Google Workspace mà không cần phải có kinh nghiệm phát triển chuyên nghiệp.

2. Lợi Ích Của Apps Script Đối Với Doanh Nghiệp

Thiết Lập Nhanh Chóng Và Dễ Dàng

Với Apps Script, doanh nghiệp có thể nhanh chóng tạo ra các giải pháp tùy chỉnh để giải quyết những vấn đề mình gặp phải hàng ngày, mà không cần dựa vào các nguồn lực phát triển phần mềm chuyên nghiệp.

Tăng Hiệu Suất

Apps Script cho phép người dùng tập trung vào các vấn đề quan trọng và khai thác tối đa Google Workspace bằng cách tự động hóa những nhiệm vụ tẻ nhạt tiêu tốn thời gian, tạo ra các tiện ích tích hợp kết nối những ứng dụng mà họ dùng hàng ngày, cũng như bổ sung chức năng hoặc khả năng tùy chỉnh khi cần, ở đúng nơi mong muốn.

Sử Dụng Các Ngôn Ngữ Web Phổ Biến

Nhờ Apps Script, người dùng có thể tạo bằng HTML, CSS và JavaScript mà không cần tìm hiểu khung pháp lý mới về quyền sở hữu.

Dành Riêng Cho Người Dùng Của Google

Apps Script được tích hợp sẵn các API của Google Workspace, cũng như những tiện ích tích hợp gốc với hơn 100 dịch vụ khác của Google, chẳng hạn như YouTube, Google Analytics và BigQuery, giúp doanh nghiệp dễ dàng tận dụng tất cả các sản phẩm/dịch vụ do Google cung cấp.

3. Kết Luận

Nếu Doanh nghiệp đã và đang sử dụng Google Apps như Google Sheets hoặc Google Docs, hãy tận dụng tối đa những lợi ích mà Google Apps Script on Google Workspace của mình. Có thể sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người so với khi sử dụng các ứng dụng văn phòng khác. Liên hệ Cloud Ace để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này ngay nhé. 

Một số câu hỏi về Google Apps Script

Để dùng Apps Script, tôi có cần phải trả phí không?
Khi gặp vấn đề, tôi có thể nhận sự hỗ trợ ở đâu?

unnamed
Asset 7

Tìm hiểu thêm về lợi ích bộ công cụ Google Workspace: Tại Đây

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Branch: Building 25T2, 2F, Hoang Dao Thuy Street, Cau Giay District, Hanoi City.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish