Asset 15

Google Cloud Arcade
Nâng Cao Kỹ Năng Về GCP Với Google Cloud Game

Asset 15

Bạn đã sẵn sàng để phát triển các kỹ năng về GCP và kiếm tiền từ Google Cloud chưa? Hãy đến The Arcade để tham gia các trò chơi có qwiklabs học tập thực hành. Hoàn thành qwiklabs, người dùng sẽ kiếm được huy hiệu và có thể sử dụng để đổi các giải thưởng Google Cloud như: ba lô, áo phông, cốc, etc. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu về trò chơi Google Cloud Arcade nhé

Google Cloud the Arcade
Asset 15

Cách Google Cloud Arcade hoạt động

Google Cloud game - The Arcade hoạt động qua các bước sau:

Google Cloud Arcade cách hoạt động (2)
Asset 7

Cách tính điểm The Arcade

Mỗi tháng, Google Cloud sẽ giới thiệu 2 cấp độ: level 1 là giới thiệu và level 2 nâng cao hơn. Các game bao gồm nhiều topics khác nhau: BigQuery, Firebase, Kubernetes, MongoDB, etc nhằm giúp người dùng có thể kiểm tra kiến thức và cải thiện kỹ năng.

Mỗi game sẽ bao gồm 8 đến 15 qwiklabs để xây dựng kỹ năng đám mây. Nếu là người mới sử dụng đám mây, hãy bắt đầu từ Level 1.

Một số phòng qwiklabs có trong The Arcade sẽ mang đến cơ hội kiếm huy hiệu kỹ năng. Đối với mỗi ba huy hiệu kỹ năng người dùng kiếm được, từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 15 tháng 6 năm 2023, họ sẽ đủ điều kiện nhận thêm một điểm Arcade.

Google Cloud Arcade cách tính điểm

Kiểm tra kiến ​​thức với Trivia Challenge

Ngoài các game trên The Arcade, người dùng cũng có thể tham gia Trivia Challenges hàng tháng của Google Cloud. Trivia Challenges được cấu trúc dưới dạng các nhiệm vụ, là tập hợp các qwiklabs về một sản phẩm hoặc công cụ cụ thể và các câu hỏi nhỏ liên quan. 

Thu thập huy hiệu và điểm để đổi quà

Đó là ba cách để học và kiếm tiền: game, skill badge và trivia challenges. Mọi huy hiệu kiếm được đều có thể được thêm vào hồ sơ Google Cloud Skills Boost. Mỗi huy hiệu arcade và bộ ba huy hiệu kỹ năng giúp người dùng có một điểm trong quầy giải thưởng. Đổi điểm để nhận giải thưởng bạn chọn! 

Đăng ký The Arcade để biết ngày mở quầy giải thưởng. Điểm sẽ hết hạn sau sáu tháng, hãy đảm bảo tận dụng cơ hội của mình để đổi điểm khi còn có thể! 

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion.

Asset 15

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish