Asset 15

Google Drive
Tăng Cường Kiểm Soát Bảo Mật Cho Ứng Dụng Third-Party

Asset 15

Trước đó, Google Workspace đã công bố Project Strobe – nhằm xem xét quyền truy cập của các nhà phát triển bên thứ ba vào tài khoản Google và dữ liệu thiết bị Android. Vì vậy, ông trùm công nghệ Google đã triển khai chính sách dữ liệu người dùng được cập nhật để hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu Gmail. Bài viết dưới đây, Cloud Ace sẽ tìm hiểu thêm về việc mở rộng chính sách tương tự cho Google Drive như một phần của Dự án Strobe của Google Workspace.

Google Drive và quyền truy cập ứng dụng third-party

Với chính sách cập nhật này, Google sẽ giới hạn các loại ứng dụng có quyền truy cập vào nội dung hoặc dữ liệu thông qua API Drive.

Các ứng dụng nên chuyển sang mô hình lấy sự đồng ý của người dùng trên mỗi tệp, cho phép người dùng xác định chính xác những tệp được phép truy cập. Điều này có nghĩa là chỉ một số loại ứng dụng nhất định mới có thể yêu cầu phạm vi hạn chế từ tài khoản Google dành cho người dùng. 

Nếu không phải là nhà phát triển, người dùng không cần phải làm gì để chuẩn bị cho những thay đổi này. Người dùng nên thực hiện các bước sau để đảm bảo ứng dụng của họ sử dụng API Drive luôn tuân thủ và tiếp tục hoạt động. Người dùng sẽ không cần trải qua quá trình xác minh nếu ứng dụng chỉ được tạo và sử dụng bởi tổ chức/ doanh nghiệp của mình.

Xem thêm các chương trình ưu đãi cho Google Workspace tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Cloud Ace - Với tư cách là Managed Service Provider của Google Cloud, đảm bảo hỗ trợ, tư vấn các giải pháp về bảo mật mới nhất cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu.

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish