Asset 15

Google Workspace
Ứng dụng cho các khách hàng SAP Cloud ERP

Asset 15

Việc tích hợp SAP với Google Workspace cho phép các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả cho mọi loại nhiệm vụ hoặc quy trình cộng tác trong một môi trường chia sẻ và an toàn. Bài viết dưới đây, Cloud Ace sẽ chia sẻ chi tiết về chủ đề này.

1. Tổng quan về Google Workspace và SAP

Google Workspace được sử dụng bởi hơn ba tỷ người dùng, bao gồm cả những doanh nghiệp có yêu cầu khắt khe nhất về tính khả dụng và bảo mật. Các doanh nghiệp chọn Workspace để duy trì kết nối, chia sẻ ý tưởng, cùng nhau hoàn thành nhiều việc hơn và làm việc an toàn mọi lúc mọi nơi.

Giờ đây, với sự tích hợp của Google Workspace và SAP S/4HANA ERP — hệ thống ERP nổi tiếng nhất thế giới — hoạt động cộng tác trong doanh nghiệp đã chuyển sang một tầm cao mới và đó mới chỉ là bước khởi đầu.

SAP là công ty công nghệ tiên phong với 50 năm kinh nghiệm trong thị trường phần mềm doanh nghiệp. Ngày nay, nó có 460.000 khách hàng trên 140 quốc gia và tạo ra 87% tổng thương mại toàn cầu.

Đối với khách hàng của SAP S/4HANA, quan hệ đối tác của Google Workspace mang đến khả năng tích hợp liền mạch giữa dữ liệu doanh nghiệp trung thực và kịp thời với các ứng dụng năng suất hàng ngày mà họ sử dụng để hoàn thành công việc.

Họ có thể truy cập các ứng dụng Google Workspace từ bên trong SAP S/4HANA Cloud ERP được bảo mật: không còn phải thu thập tệp từ email và ổ đĩa, tải chúng xuống, thao tác trên chúng rồi nhập thông tin vào ERP. Tương tự như vậy, dữ liệu từ hệ thống ERP có thể dễ dàng được chia sẻ và chỉnh sửa bằng Google Sheet, Doc, Slide, và các ứng dụng Workspace khác.

Google Workspace x SAP

2. Ứng dụng thực tế

Do tính linh hoạt của Google Workspace, các trường hợp sử dụng hữu ích cho việc tích hợp này hầu như không có giới hạn. Giờ đây, người dùng có thể nhận xét và chỉnh sửa tài liệu trực tiếp từ SAP, loại bỏ rủi ro và nhầm lẫn do phải kiểm tra tệp vào và ra để sửa đổi chúng. Những quy trình công việc này phản ánh những lợi ích hữu hình mà GG Workspace mang lại cho doanh nghiệp nói chung.

Khả năng kiểm soát dữ liệu của Google Workspace giúp giảm 95% rủi ro vi phạm dữ liệu mà các doanh nghiệp gặp phải. Và họ ước tính rằng Google Workspace giúp tiết kiệm cho các công ty 171 giờ làm việc cho mỗi nhân viên mỗi năm. Góp phần vào mức tăng trưởng doanh thu 1,5% so với cùng kỳ năm ngoái

Báo cáo của Forrester về tác động kinh tế của Google Workspace

3. Khả năng triển khai theo từng giai đoạn

Capabilities rolling out in phases

Ba khả năng mạnh mẽ đang được triển khai và các bản phát hành bổ sung được lên kế hoạch cho năm 2023. Như được mô tả trong các ví dụ trên, các khả năng đầu tiên là khả năng:

  1. Xuất dữ liệu từ SAP S/4HANA sang các ứng dụng Google Workspace.
  2. Nhập dữ liệu vào SAP S/4HANA từ các ứng dụng Google Workspace.
  3. Cộng tác trực tiếp và đồng thời với những người khác thông qua chỉnh sửa, nhận xét và thêm nội dung vào tệp Google một cách liền mạch và an toàn.

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish