Asset 15

Cloud Ace Thái Lan đạt chứng nhận Google Cloud Managed Service Provider (MSP)

Asset 15
Capture

Chi nhánh Cloud Ace Thái Lan gia hạn thành công chứng nhận đối tác dịch vụ Managed Service Provider (MSP) từ Google CloudCông ty con tại Thái Lan (Cơ sở: Bangkok, Thái Lan, Đại diện: Yuusuke Konishi) của Cloud

Ace Inc. (Trụ sở chính: Chiyoda City, Tokyo , Chủ tịch và Giám đốc điều hành: Makoto Aoki) đã thành công gia hạn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP) trong GoogleChương trình lợi thế đối tác đám mây của vào ngày 20 tháng 1 năm 2022.

Đáp lại sự việc trên, Konishi, đại diện Thái Lan, có những chia sẻ sau đây:"Chúng tôi rất biết ơn và vinh dự đã có thể gia hạn chứng chỉ MSP của mình. Nhìn lại quá trình Cloud Ace đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, là một quá trình dài nhưng tôi tự hào về nhóm nỗ lực chủ động và bền bỉ của họ để trở thành đối tác tốt hơn của Google Cloud. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển thêm dịch vụ của doanh nghiệp "

Cloud Ace sẽ tận dụng kiến ​​thức của mình với tư cách là một MSP để không chỉ hỗ trợ các công ty trong nước mà còn tăng cường hỗ trợ các công ty Nhật Bản đang cân nhắc mở rộng ra nước ngoài.

THÔNG TIN BÁO CHÍ

■ Để biết thêm thông tin về Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý trên đám mây của Google (MSP), vui lòng tham khảo liên kết sau.

https://cloud-ace.vn/dich-vu-va-giai-phap/manage-service-provider/

Mô tả Doanh nghiệp: Cloud Ace là nhà tích hợp đám mây chuyên về Google Cloud và cung cấp hỗ trợ một cửa cho việc lập kế hoạch tích hợp, vận hành và duy trì khách hàng đám mây. Cloud Ace cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo chứng chỉ Google Cloud. Có mặt trên tổng cộng 7 quốc gia, đồng thời làm việc song song với hơn 120 doanh nghiệp đối tác doanh nghiệp.

 Giới thiệu về Cloud Ace Vietnam:
Trang web: https://homepage.cloud-ace.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CloudAceVietnam/

Google Cloud là nhãn hiệu của Google LLC.

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese