Asset 15

Cloud Ace Việt Nam và Indonesia 2 năm liên tiếp đạt được chứng nhận Google Cloud Managed Service Provider (MSP)

Asset 15
PL_msp_ind

Be together for the stronger future on Google Cloud!

Cloud Ace Inc. (Trụ sở chính: Thành phố Chiyoda, Tokyo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Makoto Aoki) thông báo rằng chi nhánh Cloud Ace Việt Nam và Indonesia đã đạt được trạng thái Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP) với Google Cloud, là một phần của Partner Advantage Program vào ngày 10 tháng 11 năm 2021.

Kể từ khi nhận được chứng chỉ MSP đầu tiên vào năm 2019, cả hai nước đã có thể đạt được gia hạn chứng nhận thứ hai vào năm 2021.

Để tiếp tục nắm vững chứng nhận Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý của Chương trình Google Cloud Partner Advantage (MSP), Cloud Ace Việt Nam và Indonesia đã thể hiện được chuyên môn sâu rộng trong việc phát triển và cung cấp các giải pháp đám mây trong Google Cloud với các khách hàng và đối tác.

 

Đáp lại những điều trên, đại diện của Indonesia -  ông Febby Herbimo Laksono đã chia sẻ:

"Chúng tôi tự hào khi 2 lần tiên tiếp đạt được chứng chỉ MSP - cấp cao nhất trong lĩnh vực Đối tác của Google Cloud. Mặc dù đã tốn rất nhiều công sức và là một quá trình dài, tôi tự hào vì những nỗ lực chủ động và bền bỉ của Cloud Ace. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện dịch vụ và đưa Google Cloud đến với các Doanh nghiệp."

Đại diện Việt Nam - ông Phạm Văn Tuyên đã có những phát biểu sau:

"Chúng tôi rất vui và vinh dự có thể gia hạn chứng chỉ MSP của mình. Chúng tôi tin rằng thành tích này chứng minh được kiến ​​thức chuyên môn và khả năng của chúng tôi trong Google Cloud. Cloud Ace sẽ tiếp tục cam kết cung cấp các dịch vụ có giá trị và nỗ lực để tối ưu hóa và quản lý hệ thống của đối tác và khách hàng trên nền tảng Google Cloud. "

Cloud Ace sẽ sử dụng kiến ​​thức của mình như một MSP để không chỉ hỗ trợ các công ty địa phương mà còn tăng cường hỗ trợ các công ty Nhật Bản đang xem xét mở rộng ra nước ngoài.

■ Để biết thêm thông tin về Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý trên đám mây của Google (MSP), vui lòng tham khảo đến liên kết sau.
https://cloud.google.com/partners/msp-initiative

■ Vui lòng tham khảo link sau để biết thêm thông tin về Cloud Ace Việt Nam
https://cloud-ace.vn/

■ Vui lòng tham khảo liên kết sau để biết thêm thông tin về Cloud Ace Indonesia
https://id.cloud-ace.com/

Mô tả Doanh nghiệp: Cloud Ace là nhà tích hợp đám mây chuyên về Google Cloud và cung cấp hỗ trợ một cửa cho việc lập kế hoạch tích hợp, vận hành và duy trì khách hàng đám mây. Cloud Ace cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo chứng chỉ Google Cloud. Có mặt trên tổng cộng 7 quốc gia, đồng thời làm việc song song với hơn 120 doanh nghiệp đối tác doanh nghiệp.

 Giới thiệu về Cloud Ace Vietnam:
Trang web: https://homepage.cloud-ace.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CloudAceVietnam/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese