Asset 15

GIỚI THIỆU VỀ CLOUD ACE

Asset 15

Cloud Ace Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn Cloud Ace Global có trụ sở chính tại Nhật Bản và chi nhánh ở nhiều quốc gia trong khu vực APAC như Thái Lan, Singapore, Taiwan, etc. Với mục tiêu hàng đầu là mang đến các dịch vụ và giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng trên Google Cloud. Chúng tôi khẳng định sẽ luôn mang lại các công nghệ tiên tiến nhất và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, bao gồm thiết kế hệ thống hay các giải pháp về Cloud.

1. Giải Pháp Nền Tảng Điện Toán Đám Mây:

Nền tảng đám mây của Google - Google Cloud Platform, được thành lập lần đầu tiên vào ngày 6 tháng 10 năm 2011 và đã trở thành một trong những dịch vụ điện toán đám mây thuộc thứ hạng cao và thành công trong thị trường điện toán đám mây. 

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm - Cloud Ace đã chứng kiến ​​thành công to lớn của các công ty hàng đầu. Khi áp dụng Google Cloud vào mô hình kinh doanh, đưa doanh nghiệp vượt xa về hệ thống cơ sở hạ tầng và di chuyển cấu trúc, hướng tới kỷ nguyên tiếp theo về chuyển đổi số của sự phát triển đám mây. 

2. Sự khác biệt của Cloud Ace:

3. Những gì chúng tôi mang lại cho khách hàng:

Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng (Infrastructure modernization)

Google Cloud và các đối tác cung cấp các phương pháp hiện đại hóa cơ sở hạ tầng linh hoạt từ việc tích hợp lại CNTT hiện có của khách hàng để tái định dạng để tạo ra giá trị kinh doanh mới.

Danh mục nền tảng ứng dụng dành cho doanh nghiệp (Business applications platform portfolio)

Doanh nghiệp có thể mở khóa dữ liệu một cách an toàn bằng API, tự động hóa các quy trình và tạo ứng dụng trên cloud tại chỗ mà không cần mã hóa.  

Hiện đại hóa ứng dụng (Application modernization)

Doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua hiện đại hóa ứng dụng. Các công cụ và giải pháp của Google Cloud sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển và chạy ứng dụng ở mọi nơi.

Cơ sở dữ liệu và lưu trữ (Database and storage solutions)

Bao gồm các công cụ di chuyển và quản lý dữ liệu doanh nghiệp với tính bảo mật, độ tin cậy, tính sẵn sàng cao và được quản lý đầy đủ. 

Phân tích thông minh (Smart analytics)

Giúp doanh nghiệp tạo ra thông tin chi tiết tức thì từ dữ liệu ở bất kỳ quy mô nào với nền tảng phân tích không máy chủ, được quản lý hoàn toàn. (Tìm hiểu thêm với giải pháp Looker)

Các công cụ trí tuệ nhân tạo (Artificial intelligence)

Được xây dựng để nâng cao sự đổi mới và cải thiện năng suất, bằng cách tích hợp liền mạch vào quy trình làm việc và sản phẩm hiện có của công ty. 

Bảo mật (Security)

Giải pháp bảo mật toàn diện của Google Cloud bao gồm tất cả các khía cạnh của việc bảo vệ doanh nghiệp trong kỷ nguyên kỹ thuật số này. Doanh nghiệp có thể phát hiện, điều tra và bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến trước khi các cuộc tấn công dẫn đến thiệt hại.

4. Case Study:

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese