Trong thời đại 4.0, thời đại mà các doanh nghiệp có hàng ngàn phương pháp từ offline đến online để kết nối với khách hàng, Customer Experience không còn là lợi thế cạnh tranh, mà nó nghiễm nhiên trở thành một phần không thể thiếu cho việc phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả, làm sao để thu hút và làm hài lòng “các thượng đế” vẫn là câu hỏi khó. Hiểu được những khó khăn này, Google Cloud đã cho ra mắt công cụ Generative AI hỗ trợ doanh nghiệp từ việc phân tích hành trình trải nghiệm của khách hàng đến việc đưa ra những giải pháp tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Tất cả sẽ được chia sẻ tại Webinar ”Generative AI & Tối ưu trải nghiệm khách hàng” cùng các chuyên gia của Cloud Ace và Google Cloud.