Asset 15

BẢO MẬT GOOGLE WORKSPACE
CÓ ĐỦ MẠNH MẼ ĐỂ DOANH NGHIỆP TIN TƯỞNG?

Asset 15

Một trong những vấn đề doanh nghiệp cần đặt lên hàng đầu là bảo mật. Vậy bảo mật Google Workspace như thế nào và có đủ mạnh mẽ để bảo vệ doanh nghiệp hay không? Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Tầm Quan Trọng Của Bảo Mật

Việc xâm nhập dữ liệu hệ thống gây mất thời gian, tốn kém và có hại cho doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp cần thực sự nghiêm túc đầu tư vào các biện pháp bảo về và bảo mật Google Workspace là một sự đầu tư xứng đáng.

Với thông tin dữ liệu mạnh mẽ, các công ty có thể giảm nguy cơ bị tấn công từ bên trong và bên ngoài vào hệ thống dữ liệu thông tin. Đồng thời, bảo mật Google Workspace cũng bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, bảo vệ hệ thống khỏi các cuộc tấn công mạng, đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh và tạo sự an tâm cho tất cả các bên liên quan.

2. Các Tính Năng Quan Trọng Về Bảo Mật Của Google Workspace

Tăng Bảo Mật Thông Tin

Google Workspace Security đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong lĩnh vực bảo mật thông tin. Cho phép người dùng tạo không gian làm việc linh hoạt, có thể mở rộng, bất kể sử dụng trình duyệt hoặc thiết bị nào, tạo điều kiện liên lạc an toàn và cung cấp cho quản trị viên quyền kiểm soát và khả năng hiển thị tốt hơn trong tổ chức.

Quyền Riêng Tư Được Tăng Cường

Bảo mật Google Workspace có thể được sử dụng bởi bộ xử lý dữ liệu và bộ điều khiển với yêu cầu tuân thủ GDPR - chứng nhận cung cấp cho người dùng quyền riêng tư và bảo mật hàng đầu.

3. Các Phương Pháp Bảo Mật Hàng Đầu Của Google Workspace

Doanh nghiệp có thể bảo vệ dữ liệu bằng danh sách kiểm tra bảo mật Google Workspace, bao gồm một số phương pháp hay nhất dành cho quản trị viên để bảo mật dữ liệu:

4. Kết Luận

Google là một nền tảng dựa trên đám mây và việc duy trì bảo mật luôn được ưu tiên hàng đầu với nhiều chứng nhận an toàn bảo mật như ISO/IEC 27001. Google Workspace – một dịch vụ cốt lõi liên quan đến thông tin dữ liệu của công ty và tất nhiên, các giải pháp bảo mật luôn được chú trọng.

Google Workspace có thể giúp đơn giản hóa công việc kinh doanh của Doanh nghiệp theo nhiều cách. Đây là một nền tảng phát triển mạnh các tính năng để kiểm soát dữ liệu của doanh nghiệp và tối ưu hóa bảo mật dữ liệu với hàng loạt các phương pháp bảo mật hàng đầu.

Tìm hiểu thêm về lợi ích bộ công cụ Google Workspace: Tại Đây

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Chi nhánh: Tầng 2, Toong Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese