Asset 15

GOOGLE CLOUD PLATFORM
LEARN MORE ABOUT ANTHOS

Asset 15

Anthos của Google Cloud Platform là một nền tảng ứng dụng hiện đại cung cấp cho các doanh nghiệp trải nghiệm hoạt động và phát triển thống nhất trên các môi trường hybrid và multi-cloud. Cùng Cloud Ace tìm hiểu  cách nền tảng này cho phép các khách hàng doanh nghiệp của anh ấy hiện đại hóa các ứng dụng hiện có của họ, xây dựng các ứng dụng mới và chạy chúng một cách an toàn ở mọi nơi., etc.

1. Anthos Của GCP Là Gì ?

Anthos là một giải pháp kết hợp hybridmulti-cloud được cung cấp bởi những cải tiến mới nhất trong hệ thống phân tán và phần mềm quản lý dịch vụ của Google. 

Anthos là một nền tảng phân phối và hiện đại hóa ứng dụng do Google Cloud Platform cung cấp. Anthos kết hợp dịch vụ được quản lý của Google Cloud, Google Kubernetes Engine (GKE), GKE On-Prem và bảng điều khiển Anthos để giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý các ứng dụng hybrid hiện đại trên các môi trường.

2. Tính Năng Nổi Bật Của Google Cloud Anthos

Hệ sinh thái điện toán đám mây của Google cung cấp cho Anthos những tính năng chủ chốt hỗ trợ multi-cloud vượt trội: 

Hệ sinh thái Google Cloud Platform

Dịch vụ quản lý và điều phối container cấp doanh nghiệp

Anthos cho phép chạy các cụm Kubernetes ở bất kỳ đâu, trong cả môi trường cloud và on-premises được quản lý thống nhất với các cài đặt đơn giản cũng như các bản nâng cấp đã được Google xác thực.

Tự động hóa chính sách và bảo mật trên quy mô lớn

Anthos Config Management đánh giá các thay đổi và triển khai cho tất cả các cụm Kubernetes để xác định, tự động hóa và thực thi các chính sách trên các môi trường.

Service mesh được quản lý hoàn toàn với khả năng hiển thị tích hợp

Anthos Service Mesh giải phóng các nhóm vận hành và phát triển bằng cách trao quyền cho họ quản lý và bảo mật lưu lượng giữa các dịch vụ trong khi giám sát, khắc phục sự cố và cải thiện hiệu suất ứng dụng.

Hiện đại hóa bảo mật của bạn để triển khai hybrid và multi-cloud

Tích hợp bảo mật vào từng giai đoạn của vòng đời ứng dụng — từ phát triển đến xây dựng đến chạy – đồng thời cho phép chiến lược bảo mật theo chiều sâu với danh mục kiểm soát bảo mật toàn diện trên tất cả các mô hình triển khai này.

3. Thế Mạnh Của Anthos

Hiện nay nhiều doanh nghiệp triển khai nhiều nền tảng cloud để tận dụng tối đa các tính năng mà các nền tảng đó cung cấp. Tuy nhiên, việc quản lý các ứng dụng khác nhau trên các nền tảng cloud khác nhau là một thách thức khó khăn. 

Cho phép sự nhất quán trên nhiều cloud

Mang đến sự linh hoạt và nhiều lựa chọn

4. Lợi Ích Đối Với Doanh Nghiệp

Nhiều ngành công nghiệp khác nhau đã bắt đầu đón nhận sử dụng Anthos trong các hệ thống cấp doanh nghiệp của họ để đạt được kết quả tốt hơn so với các hồ sơ theo dõi trước đó.

Như nghiên cứu được trích dẫn trước đây, Forrester Research, đã kết luận: Anthos cho phép khách hàng của mình trải nghiệm tối đa:

5. Kết Luận

Qua những thế mạnh của Anthos, Google muốn sử dụng Anthos như cầu nối để thay đổi câu chuyện xung quanh nền tảng multi-cloud. Nhìn chung, lợi ích của việc Google thúc đẩy Anthos sẽ vượt ra ngoài ngành. Hệ sinh thái Google Cloud Platform và cộng đồng nguồn mở cũng sẽ đạt được lợi ích từ việc áp dụng Kubernetes nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm tính năng của GCP và Giải Pháp Anthos tại Cloud Ace's Technical Blog.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese