Asset 15

Google Cloud Trở Thành Trình Xác Thực Của CELO

Asset 15

Vào ngày 02 tháng 8 năm 2023, Celo Foundation cho biết dịch vụ đám mây điện toán của Google – trở thành nhà xác thực giao dịch (validator) cho Celo, cùng với Deutsche Telekom và các tổ chức khác, với mục tiêu giúp xác minh giao dịch và duy trì độ bảo mật của blockchain. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Celo Foundation Hợp Tác Cùng Google Cloud

Quyết định trên được xây dựng dựa trên mối quan hệ lâu dài giữa Google Cloud và Celo. Google Cloud từng bắt tay với Celo cung cấp dịch vụ điện toán đám mây cho các nhà Web3 trên mạng. Hơn nữa, Celo Foundation còn là đối tác sáng lập chương trình dành cho các doanh nghiệp Startup thuộc lĩnh vực Web3 của Google Cloud.

Thông báo của dự án cũng tiết lộ công nghệ Blockchain Node Engine sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của node đối với những ai tham gia vào mạng Celo. Theo đó, nền tảng này sẽ chuyển tiếp giao dịch mà không cần chờ đồng bộ hoá các node. Quá trình này sẽ giúp Celo 2.0 dễ dàng liên kết với mạng Ethereum hơn.

Tại Google Cloud, chúng tôi tập trung vào việc củng cố hệ sinh thái Web3 bằng cách cung cấp cho người sáng lập và nhà phát triển những công cụ cần thiết để mở rộng quy mô ứng dụng của mình. Việc chạy trình xác thực trên mạng Celo được xây dựng dựa trên sự hợp tác của chúng tôi với Celo Foundation. Google Cloud mong muốn cùng Celo thúc đẩy sự phát triển của dự án.

Carlos Arena, Giám đốc Tài sản kỹ thuật số, Google Cloud

Trước đó, Celo Foundation đã trở thành đối tác sáng lập chương trình khởi động Web3 của Google Cloud. Ngoài ra, mạng Celo gần đây đã thông qua đề xuất chuyển từ blockchain độc lập của riêng mình sang giải pháp layer 2 Ethereum. Quá trình này nhằm đơn giản hóa việc chia sẻ thanh khoản giữa hai mạng lưới và tăng cường bảo mật cho dự án. 

Google Cloud là một trong những nền tảng công nghệ truyền thống tích cực tham gia vào ngành tiền mã hoá. Đơn vị này từng hợp tác với nhiều dự án nổi bật trong ngành crypto. Điển hình là Aptos, Solana, NEAR Protocol,etc.

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese