Asset 15

Google Cloud Next ’19 Partner Summit

Asset 15
winner-cloud-ace-application-development-partner-of-the-year

Cloud Ace đạt giải 2018 Google Cloud Application Development Partner of the Year tại Google Cloud Next 2019

Chúng tôi vui mừng thông báo Cloud Ace đã nhận được Giải thưởng Đối tác phát triển ứng dụng toàn cầu của Google năm 2018 (Google Cloud Application Development Partner of the Year). Giải thưởng này đã được trao tại Hội nghị thượng đỉnh đối tác tại Google Cloud Next 2019.

Cloud Ace được công nhận cho thành tựu của công ty đã đạt được trong hệ sinh thái Google Cloud, giúp khách hàng thúc đẩy công việc kinh doanh của họ.

Cloud Ace là Service Partner của Google Cloud Platform vào tháng 6 năm 2014. Sau đó Cloud Ace, Inc. được thành lập vào tháng 11 năm 2016 và trở thành Premier Partner vào năm 2017. Hiện tại, Cloud Ace có năm công ty con bên ngoài Nhật Bản cung cấp các dịch vụ của Google Cloud Platform.

Ayatoshi Yoshidumi, Chủ tịch của Cloud Ace cho biết: “Cloud Ace đã hoạt động được 10 năm và chúng tôi rất vui mừng vì giành được giải thưởng này có nghĩa là chúng tôi vượt trội trong lĩnh vực không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn cầu.”

Carolee Gearhart, Phó chủ tịch bán hàng toàn cầu của Google Cloud cho biết: “Cloud Ace đã chứng minh chuyên môn xuất sắc của họ trong lĩnh vực Google Cloud và đã thể hiện cam kết của họ đối với thành công của khách hàng trong năm qua. Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác với Cloud Ace khi ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến hệ sinh thái của chúng tôi để giúp họ thành công trong ứng dụng cloud.”

Cloud Ace, Inc. đang mở rộng kinh doanh sang khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, giúp khách hàng áp dụng GCP với các dịch vụ, bao gồm di chuyển, bảo trì, thanh toán và phát triển hệ thống.

Tại Việt Nam, quý khách hàng liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoang Dieu Street, Ward 7, District 4, HCMC

Điện thoại: 028-6686-3323

Website: https://cloud-ace.vn/

E-mai: sales.vn@cloud-ace.com

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish