Asset 15

Giới Thiệu Duet AI Cho Google Cloud

Asset 15

Việc xây dựng và triển khai các ứng dụng trên nền tảng đám mây đòi hỏi doanh nghiệp cần có 1 kế hoạch rõ ràng, kiến trúc hạ tầng an toàn, khả thi và đội ngũ developer mạnh mẽ cho việc coding dữ liệu. Với vô số yêu cầu trong công cuộc xây dựng và triển khai, dẫn đến việc phát triển trở nên phức tạp hơn. Để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp Google đã phát triển Duet AI cho Google Cloud. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Duet AI Cho Google Cloud

Duet AI là 1 trợ lý AI luôn sẵn sàng cung cấp, trợ giúp cho người dùng ở mọi cấp độ kỹ năng họ cần.

Mục tiêu của Duet AI là mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho quá trình tìm hiểu cách triển khai code và quản lý ứng dụng trên đám mây một cách tốt nhất.

Khi chúng tôi phát triển Google Cloud với Duet AI, chúng tôi đang tìm cách xây dựng một nền tảng đám mây với trung tâm trải nghiệm dựa trên 4 yếu tố human-centricholistic, helpful and responsible

Richard Seroter, Director, Outbound Strategy and Enablement, Google Cloud

  1. Human-centric: giúp Google Cloud dễ tiếp cận và cá nhân hóa đối với mọi người ở mọi trình độ kỹ năng, bằng cách cung cấp sự hỗ trợ bất cứ khi nào họ cần: đề xuất code cho developers, data insight cho data engineers, etc.
  2. Holistic : Với Generative AI ở trung tâm của trải nghiệm, quá trình phát triển Cloud sẽ gắn kết hơn, với ít khoảng trống giữa các chức năng, dịch vụ và tech stacks, cung cấp một bức tranh tổng thể mà doanh nghiệp muốn dù họ ở bất kỳ đâu trong Google Cloud.
  3. Helpful: Codey - một trong những foundation model được hỗ trợ bởi Duet AI, cung cấp các nội dung riêng cho Google Cloud như: tài liệu và sample code, đồng thời tinh dựa trên các mẫu và hành vi của người dùng Google Cloud
  4. Responsible : AI Principles cam kết phát triển công nghệ một cách có trách nhiệm. Code và các đề xuất của người dùng sẽ không được sử dụng lại cho bất kỳ hoạt động học tập và phát triển mô hình nào. Điều này giúp đảm bảo tính riêng tư của dữ liệu và code của người dùng, cũng như tính toàn vẹn của không gian kiến ​​thức.

Khả Năng Của Google Cloud Duet AI

Code Assistance

Đưa ra các khuyến nghị về code khi người dùng nhập, tạo code blocks với đầy đủ chức năng, đồng thời xác định các lỗ hổng và lỗi trong code và đề xuất các bản sửa lỗi.

 

Chat Assistance

Sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để nhận câu trả lời cho các câu hỏi liên quan về Google Cloud.

Được nhận hướng dẫn real-time về các chủ đề như: cách sử dụng các chức năng/dịch vụ Cloud, kế hoạch triển khai chi tiết

Cung cấp các phương pháp về kiến ​​trúc hoặc mã hóa, giúp giảm nhu cầu tìm kiếm các tài liệu liên quan.

Duet AI for AppSheet

Cho phép tạo các ứng dụng kinh doanh thông minh, kết nối dữ liệu và xây dựng workflow vào Google Workspace.

Không cần coding, người dùng có thể xây dựng ứng dụng bằng cách mô tả nhu cầu qua Chat được AI cung cấp. Dẫn đến tạo ứng dụng dễ dàng hơn và doanh nghiệp có thể tập trung phát triển vào cái khác.

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish