Asset 15

Giới Thiệu Google Cloud Workload Manager

Asset 15

Một trong các thách thức mà doanh nghiệp thường gặp phải đó là việc đặt cấu hình và duy trì khối lượng công việc quan trọng đối với doanh nghiệp, quy mô lớn. Chính vì vậy Google Cloud đã cho ra mắt giải pháp Workload Manager. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Google Cloud Workload Manager

Workload Manager là một dịch vụ Compute Engine mới, cung cấp khả năng phân tích liên tục cấu hình khối lượng công việc của doanh nghiệp để xác định sự cố, phát hiện cấu hình sai và cải thiện độ tin cậy của hệ thống.

Lợi ích của Workload Manager

Cải thiện chất lượng hệ thống

Cung cấp xác thực ban đầu và liên tục cho cấu hình cơ sở hạ tầng, thiết lập HA và cấu hình hệ điều hành, để giúp doanh nghiệp cải thiện độ tin cậy và ngăn chặn sự cố trước khi chúng ảnh hưởng đến các ứng dụng kinh doanh quan trọng.

Tối ưu chi phí hoạt động

Cung cấp tính năng xác thực ở quy mô lớn để mang lại quá trình triển khai tối ưu nhất và tự động hóa các quy trình vận hành để phát hiện sự sai lệch cấu hình cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian trong khi khắc phục sự cố

Tự động hóa hàng chục lần kiểm tra cấu hình và được tích hợp trực tiếp với Bộ phận hỗ trợ của Google Cloud, để giúp doanh nghiệp sớm xác định nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc tính khả dụng của workload.

Hạn chế: Workload Manager chỉ hỗ trợ dựa trên SAP.

Cách Workload Manager cải thiện hiệu quả

Google Cloud Workload Manager cung cấp một công cụ xác thực liên tục, có thể tùy chỉnh cho khối lượng công việc của doanh nghiệp. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình quản lý và tự động hóa các công việc như:

  • Kiểm tra trước khi đưa vào hoạt động : Đảm bảo các triển khai mới được xác thực và định cấu hình theo các phương pháp tốt nhất của Google Cloud.

  • Phát hiện cấu hình sai lêch đang xảy ra : Xác định các điểm không nhất quán và cấu hình sai còn sót lại có thể xuất hiện trong quá trình cập nhật, vá lỗi hoặc khắc phục sự cố hệ thống.

  • Thông báo liên tục về các bản cập nhật : Nhận thông báo về những thay đổi ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống, độ tin cậy và kiến ​​trúc ứng dụng của doanh nghiệp trên Google Cloud.

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish