Asset 15

Arkhia Xây Dựng Cơ Sở Hạ Tầng Web3 Với Google Cloud

Asset 15

Google Cloud vẫn đang tiếp tục đầu tư vào thị trường web3 và blockchain sau việc ra mắt công cụ Blockchain Node Enginee. Gần đây nhất là sự hợp tác giữa nhóm Arkhia do tập đoàn BCW thành lập với Google Cloud nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng ổn định. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Arkhia

Tổng quan về Arkhia

Arkhia là nhóm do tập đoàn BCW phát triển nhằm cung cấp các giải pháp phụ trợ Cơ sở hạ tầng dưới dạng dịch vụ (IaaS) và Web3 cho các nhà phát triển blockchain & DLT.

Mục tiêu chính: giảm thiểu các thách thức về nhu cầu ngày càng tăng của phần cứng, về độ tin cậy từ các giao thức và codebases tương đối mới cũng như thiếu các định nghĩa và điểm truy cập nhất quán.

Arkhia tận dụng các dịch vụ dữ liệu của Google Cloud

Nhóm Arkhia tận dụng Google Cloud để giảm thiểu những thách thức phát sinh từ code và thư viện trong DLT, đồng thời tạo ra một nền tảng ổn định để xây dựng các sản phẩm.

Sự hợp tác giữa Google Cloud và Arkhia giải quyết mối lo ngại về tính phổ biến của công nghệ đám mây liên quan đến các cuộc trò chuyện ngày càng tăng trên open ledger (VD: Bitcoin, Ethereum, etc.) và đặc quyền ẩn danh mà Arkhia hỗ trợ.

Google Cloud và Arkhia web3 - blockchain

Các dịch vụ BigQuery, Billing và Pub-Sub đặt nền tảng cho việc nghiên cứu các node-as-a-service, triển khai JSON-RPC quy mô lớn và thậm chí cả các dịch vụ phụ trợ độc lập có thể tăng tốc độ xây dựng.

Từ góc độ quản lý kinh doanh, BigQuery loại bỏ nhu cầu sử dụng cơ sở hạ tầng chi phí cao vì nó mang lại cơ hội stream và sử dụng dữ liệu blockchain gần như real-time cho các ứng dụng phi tập trung (dApp) và các dịch vụ khác. Nó thực hiện tất cả điều này với các phân tích real-time trên tất cả các loại dữ liệu để tăng và cải thiện thông tin chi tiết.

API toàn diện và các dịch vụ Pub/Sub

API toàn diện và các dịch vụ Pub/Sub của Google Cloud, cho phép khởi động nhanh POC để xây dựng và lặp lại tốc độ đổi mới của Web 3. Do mức độ phức tạp của mạng nội bộ, các công cụ Pub/Sub tích hợp với các dịch vụ như BigQuery and Google Kubernetes Engine (GKE) để giảm thời gian phát triển và tạo công cụ cho dữ liệu blockchain real-time. Việc sử dụng Pub/Sub của Google Cloud nhằm cải thiện hiệu suất data streaming giữa data systems và client.

A comprehensive suite of APIs and PubSub offerings

Khi chúng tôi tiếp tục kết hợp các nguyên tắc về chiến lược dữ liệu, thực tiễn và khả năng, chúng tôi nhận thấy các dịch vụ của Google Cloud là một phần quan trọng cho hệ thống của chúng tôi.

Daniel Costa,Head of Technology, Arkhia

Các dịch vụ và điện toán của Google Cloud hỗ trợ Arkhia nhanh chóng xây dựng cơ sở hạ tầng ổn định và có thể mở rộng. Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển đổi hoạt động sang các công cụ bền vững với môi trường hỗ trợ chức năng Web3, Google Cloud sẽ hỗ trợ developers duy trì đặc tính phân cấp.

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish