Tiếp tục phần 2 của bài viết tìm hiểu về cách cài đặt Bộ nhớ dùng chung ( Shared Drive ) trên Google Cloud.
Hãy cùng Cloud Ace tiếp tục giải đáp các thắc mắc trên Google Drive cũng như Google Workspace bạn nhé.
1. Cách Sử Dụng Bộ Nhớ Dùng Chung
B1: Mở Google Drive
B2: Ở bên trái, nhấp vào Shared Drives
B3: Nhấp vào biểu tượng Add members ở trên cùng
B4: Thêm tên, địa chỉ Email hoặc địa chỉ group trong công ty
*Theo mặc định, thành viên mới là Người quản lý nội dung. Họ có thể tải lên, chỉnh sửa, di chuyển hoặc xóa tất cả các File
B5: Nhấp vào Send
*Có thể thay đổi phân quyền cho thành viên mới
B1: Truy cập vào Share Drive.
B2: Ở trên cùng, bên cạnh tên bộ nhớ dùng chung, nhấp vào Mũi tên xuống Manager.
B3: Bên cạnh tên của thành viên chọn cấp truy cập mới hoặc Remove members.
B4: Nhấp vào Done.
2. Các Gói Dịch Vụ Google Workspace Cùng Cloud Ace
Với tư cách là Managed Service Providers của Google Cloud đầu tiên tại Việt Nam. Cloud Ace cung cấp đến Doanh nghiệp đầy đủ các gói Google Workspace phù hợp nhu cầu sử dụng của từng Doanh nghiệp từ Startups, SMB đến Enterprises.
Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud