Asset 15

Google Cloud Platform
Tìm Hiểu Về Cloud CDN

Asset 15

Xây dựng trang web và phân phối nội dung của doanh nghiệp đến với người dùng là điều cần thiết để thu hút khách hàng mới and tăng cơ hội kinh doanhVậy làm thế nào để phân phối nội dung trên website đến với người dùng trong phạm vi toàn cầu mà vẫn đảm bảo tính nhất quán? Đó là lý do Cloud CDN được giới thiệu. Cùng Cloud Ace tìm hiểu giải pháp Cloud CDN on Google Cloud Platform ngay nhé. 

1. Tìm Hiểu Về Cloud CDN

CDN viết tắt của Content Delivery Network là mạng phân phối nội dung giúp tăng tốc độ phân phối video, hình ảnh, nội dung trên website đến gần người dùng nhất có thể bằng cách sử dụng biên mạng toàn cầu của Google.

Với mục đích giảm độ trễ, chi phí và khả năng tải trên servers giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô đến hàng triệu người dùng. Người dùng có thể thiết lập Cloud CDN thông qua gCloud CLI và Cloud Console.

2. Những Tính Năng Chính Của Cloud CDN

Phân phối toàn cầu với IP anycast

Với kiến ​​trúc anycast, trang web có một địa chỉ IP duy nhất trên toàn cầu, Cloud CDN cung cấp hiệu suất nhất quán cho người dùng với khả năng quản lý dễ dàng.

Hỗ trợ kiến ​​trúc hybrid và multicloud

Cloud CDN cho phép khách hàng phân phối nội dung được lưu trữ on-premises hoặc trên một đám mây khác qua cơ sở hạ tầng hiệu suất cao của Google.

Tối ưu hóa hiệu suất

Cloud CDN hỗ trợ các giao thức hiện đại được phát triển tại Google như HTTP/2 and QUIC để cải thiện hiệu suất trang web cho người dùng di động hoặc người dùng ở các thị trường mới phát triển.

Security

Cloud CDN’s integration with Cloud Armor cho phép tường lửa ứng dụng web (WAF), giảm thiểu DDoS để bảo vệ các ứng dụng và dịch vụ web của doanh nghiệp trong hệ sinh thái bảo mật của Google.

Bộ nhớ đệm (caching)

Người dùng có quyền kiểm soát chi tiết đối với các khóa bộ đệm (cache keys), TTL và các tính năng bộ nhớ đệm khác dựa trên loại nội dung được cung cấp. Sử dụng dynamic compression để giảm hơn 60% kích thước dữ liệu và cải thiện hiệu suất trang.

Case Study

Kể từ khi chuyển sang Cloud CDN, tỷ lệ cache hit của ShareChat được cải thiện từ 90% lên 98,5%, nghĩa là bộ đệm có thể xử lý hiệu quả 98,5% yêu cầu nội dung từ người dùng.

ShareChat

Với Google Cloud CDN, chúng tôi có thể phục vụ hàng chục triệu yêu cầu mỗi ngày một cách liền mạch, đồng thời đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có được trải nghiệm web tuyệt vời nhất quán trên toàn thế giới.

Eugene Olshenbaum, VP Technology, Wix

Xem thêm các ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish