Asset 15

Tính Năng Quick Start Widget Tích Hợp API Key Cho Onboarding Doanh Nghiệp

Asset 15

Nhiều nhà phát triển sử dụng hệ thống quản lý nội dung, plugin và các giải pháp phần mềm khác để tạo trang web và ứng dụng. Cho đến nay, việc thêm chức năng lập bản đồ vào những trải nghiệm, đó là một quá trình rời rạc khiến nhiều doanh nghiệp bỏ cuộc trước khi thêm bản đồ vào dự án của họ. Vì vậy, Cloud Ace sẽ giới thiệu tiện ích Quick Start Widget của Google Maps Platform, để giúp các developer tạo khóa API và nhúng bản đồ vào các trang web và ứng dụng của doanh nghiệp.

TÍNH NĂNG QUICK START WIDGET TÍCH HỢP API KEY CHO ONBOARDING DOANH NGHIỆP

Cách hoạt động Quick Start Widget cho các nhà phát triển

Quick Start Widget cho phép người dùng lấy API key và sử dụng bản đồ trong các trang web và ứng dụng mà không cần rời khỏi user flow.

Với tiện ích mới, người dùng không cần phải để lại trải nghiệm để bảo mật API key từ Google. Tiện ích hướng dẫn doanh nghiệp thiết lập tài khoản và dự án một cách đơn giản. Sau đó, một khóa sẽ tự động được tạo và bảo mật cho họ.

Quick Start Widget giúp tạo dự án dễ dàng, loại bỏ sự nhầm lẫn và thời gian quản lý dự án. Nhóm của chúng tôi hiện đang làm việc trên một bản cập nhật ưu tiên đơn giản hóa các quy trình. Quick Start Widget là một tiện ích tuyệt vời!

Dylan Auty, Lead Developer and CTO, CodeCabin

Để thêm tiện ích vào dịch vụ, tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là định cấu hình URL được sử dụng để chuyển hướng người dùng nhằm tạo API key. Tiện ích hiện có sẵn trên toàn thế giới với 26 ngôn ngữ và được sử dụng miễn phí.

Cách hoạt động Quick Start Widget cho end-users

Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Google, người dùng được nhắc thiết lập xác thực hai yếu tố và nhập thông tin thanh toán, được sử dụng để xác minh danh tính và bắt đầu với Google Maps Platform.

Sau khi hoàn thành các bước này, API sẽ tự động được bật, dự án mới và API key sẽ được tạo. APi key tự động sao chép vào clipboard, vì vậy người dùng chỉ cần API key vào trường văn bản được chỉ định trong dịch vụ của doanh nghiệp.

Cách hoạt động Quick Start Widget cho end-users

Ngày nay, một trong những thách thức lớn nhất mà các nhà phát triển phải đối mặt khi cho phép sử dụng Nền tảng Google Maps là giúp end-users hiểu cách lấy khóa API và bật các API và SDK thích hợp.

Quick Start Widget giúp giảm nhu cầu về mức chi phí nhân lực và tài liệu hướng dẫn bằng cách tạo trải nghiệm trực quan cho người dùng.

Cloud Ace đã cập nhật các giao diện mới cũng như giới thiệu đôi nét về tính năng của Google Maps Platform 2022. Bên cạnh đó, với tư cách là Managed Service Provider đầu tiên ở Việt Nam, Cloud Ace cung cấp những chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng hơn.

Asset 15

Phí Sử Dụng Google Maps Platform Tại Cloud Ace

The usage amount is not included tax.
Free some additional fees: Account Transferring, Invoicing, Service Fee.
Currency Exchange Rate: according to Vietcombank.
Asset GMP
Based on Technical Support Package.

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Maps Platform Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish