Asset 15

Google Workspace
Tính Năng Conversations Summaries Trong Google Chat

Asset 15

Google Workspace có hơn 3 tỷ người dùng và 8 triệu khách hàng và là lựa chọn hàng đầu của thế hệ Millenials và Gen Z trong việc tối ưu hiệu suất công việc và làm việc nhóm. Khó khăn lớn nhất các doanh nghiệp thường gặp phải đó là việc quá tải thông tin. Vì đôi khi chúng ta không thể kiểm tra hết các đoạn chat, tài liệu được gửi đến trong hộp thư hàng ngày dẫn đến thiếu sót dữ liệu, ảnh hưởng đến công việc. Chính vì điều đó Google đã giới thiệu tính năng tóm tắt các cuộc trò chuyện (Conversations Summaries) trong Google Chat để cải thiện việc quản lý thông tin tốt hơn. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

1. Tính năng Conversation Summaries Của Google Workspace

Trong sự kiện I/O vào tháng 5/2022, Google đã giới thiệu tính năng tóm tắt cuộc trò chuyện (Conversation Summaries) trong Google Chat trên web. 

Tính năng này được kích hoạt bởi mô hình tóm tắt tiên tiến nhất của Google, Pegasus. Mô hình này hỗ trợ cung cấp thông tin tóm tắt của các cuộc hội thoại trong một không gian, cho phép người dùng cập nhật nhanh các tin nhắn chưa đọc và điều hướng đến các luồng công việc có liên quan. Tính năng hiện khả dụng cho các khách hàng Enterprise của Google Workspace.

2. Làm Thế Nào Để Sử Dụng Tính Năng Conversion Summaries?

Để bật và tắt tóm tắt cuộc trò chuyện, người dùng cần truy cập Google Chat, sau đó vào Cài đặt > Tóm tắt cuộc trò chuyện rồi đánh dấu hoặc bỏ đánh dấu hộp bên cạnh ‘Hiện thông tin tóm tắt trong các không gian có nhiều tin nhắn chưa đọc’.

Sau đó, bạn sẽ tìm thấy Tóm tắt cuộc trò chuyện của các tin nhắn trong Space của bạn. Đây là bản tóm tắt của bất kỳ cuộc hội thoại chưa đọc nào trong Google Chat.

Lưu ý:  Thông tin tóm tắt cuộc trò chuyện hiện chỉ:

  1. Xuất hiện khi cần thiết trong các cuộc trò chuyện.
  2. Tóm tắt cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh.
  3. Hoạt động trên tài khoản Google Workspace.

3.Thời Gian Phát Hành Và Phiên Bản Triển Khai

Bản phát hành nhanh: đang mở rộng triển khai (có thể lâu hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 19/10/2022

Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 2/11/202.

Xem thêm bảng giá cập nhật mới nhất Google Workspace 2022.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish