Asset 15

Polygon Blockchain Hợp Tác Với Google Cloud Phát Triển Web3

Asset 15

Vừa qua, Google đã công bố mối quan hệ hợp tác giữa Google Cloud và Polygon Blockchain. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu lợi ích và đổi mới trong hợp tác này qua bài viết dưới đây.

Polygon

Tổng quan về Polygon

Polygon là một nền tảng Blockchain được tạo ra nhằm giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng mà không gây ảnh hưởng đến sự phân cấp giúp tận dụng tối ưu hệ sinh thái nhà phát triển hiện hành. Nhờ việc mở rộng và nâng cao trải nghiệm người dùng, chức năng Dapp (ứng dụng phi tập trung) đã được xây dựng trên chính nền tảng nhằm khắng định vai trò quan trọng cho hệ sinh thái Ethereum.

Google Cloud hỗ trợ Polygon phát triển hệ sinh thái

Google cũng đã khởi chạy chương trình Google Cloud For Startup & Web3 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp startup và các dự án web3 được mở rộng nhanh hơn và an toàn hơn. Ngoài ra, Celo Foundation cũng đã công bố kế hoạch hợp tác với Google Cloud để cung cấp dịch vụ cloud platform cho các nhà phát triển và nhà sáng lập web3 làm việc trên Celo. 

Google cũng đã chỉ ra rằng Quan hệ đối tác Google Cloud-Polygon sẽ giúp Polygon blockchain phát triển chiến lược đổi mới. Chiến lược đổi mới này của Google có thể giúp thực hiện các giao dịch trên Polygon rẻ hơn và nhanh hơn.

Polygon và Google Cloud

Sau đó, Polygon Blockchain có thể đảm bảo giao dịch nhanh hơn trong khi vẫn giữ phí ở mức tối thiểu. Sự hợp tác giữa Google Cloud và Polygon có thể khuyến khích các công ty startup trong lĩnh vực web3 tiếp cận dễ dàng hơn với các công nghệ và cơ hội nhận tài trợ. Đồng thời, sự cộng tác có thể đảm bảo một môi trường thuận lợi để triển khai trên các Polygon Supernet networks hoặc Polygon Proof of Stake. 

Với “Google for Startups Cloud Program,” hỗ trợ những doanh nghiệp Web3, chương trình có thể cung cấp gần $200.000 credits/ 2 năm cùng với hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án web3. Nó có thể giúp các công ty khởi nghiệp web3 đảm bảo nguồn vốn từ giai đoạn tiền hạt giống đến giai đoạn cấp vốn Series A. Theo liên minh giữa Google Cloud và Polygon, các công ty startup web3 mới với sự hỗ trợ của Polygon Ventures cũng có thể tham gia chương trình này.

Vai trò của Blockchain Node Engine trong Web3

Blockchain Node Engineer là một dịch vụ lưu trữ node mạnh mẽ có thể cải thiện tốc độ giao dịch và khả năng mở rộng đồng thời giảm chi phí. Do đó, các nhà phát triển có thể tiết kiệm thời gian trong việc gửi các giải pháp web3 ra. Với công cụ Blockchain Node Engineer, Google Cloud sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ đám mây chiến lược cho các Polygon protocol khác nhau.

Quan trọng nhất, quan hệ đối tác Google Cloud-Polygon cũng có thể giúp đa dạng hóa các dịch vụ đám mây trong hệ sinh thái Polygon. Các nhà phát triển có thể sử dụng công cụ này để tránh những lo ngại về cấu hình và chạy Polygon PoS chain nodes. 

Google Cloud và Đổi mới trong Polygon zkEVM

Google Cloud và Tezos 3

Polygon zkEVM hoặc zero knowledge Ethereum Virtual Machine sẽ là giải pháp thay thế cho EVM và cung cấp các lợi ích về khả năng mở rộng. Nó có thể tạo điều kiện tích hợp liền mạch với các chức năng Ethereum, công cụ cho developers, ví và hợp đồng thông qua các ứng dụng zero-knowledge proofs. 

Zero-knowledge proofs đảm bảo zkEVM có thể cung cấp các giao dịch rẻ hơn và nhanh hơn với độ bảo mật tốt hơn. Google Cloud với tư cách là nhà cung cấp đám mây lớn có thể giúp Polygon Blockchain hoạt động dựa trên những phát triển đổi mới cho zkEVM. Ngoài ra, Polygon cũng nhận được sự hỗ trợ trong việc tìm kiếm, triển khai kỹ thuật zkEVM. Web3 developers sẽ không cần lo lắng về việc ảnh hưởng đến bảo mật, phân quyền và khả năng mở rộng. 

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish