Asset 15

Sự Phát Triển Của AppSheet 2023

Asset 15

AppSheet là một nền tảng được tích hợp với Google Workspace, cho phép người dùng nhanh chóng xây dựng các ứng dụng chuyển đổi kỹ thuật số và hợp lý hóa quy trình làm việc mà không cần biết nhiều về code. Theo dự báo đến năm 2024, hơn 65% ứng dụng sẽ được phát triển bằng các công cụ low code. Nhận thấy được tiềm năng đó, các cải tiến của AppSheet trong năm 2023 đều được tập trung vào việc tạo ra sự cộng tác cho người dùng trên quy mô lớn, số hóa quy trình công việc thủ công và thiết lập quản trị hợp lý. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Cách người dùng chuyển đổi doanh nghiệp với Appsheet

Tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số trên quy mô lớn

AppSheet là chìa khóa thành công cho chiến lược citizen developer tại Globe Telecom. Globe Telecom đã triển khai thành công hơn 200 ứng dụng, giúp giảm 79,8% thời gian xử lý và tiết kiệm được 6,7 triệu USD trong năm đầu tiên triển khai. Tác động kinh tế ròng dự kiến ​​sẽ tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trao quyền cho các nhà phát triển

Tại Lixil, trao quyền cho tất cả nhân viên sử dụng các công cụ kỹ thuật số là một bước quan trọng để đảm bảo cho sự tăng trưởng bền vững liên tục.

Trong vòng 1 năm, doanh nghiệp đã tạo ra khoảng 850 ứng dụng để giải quyết các vấn đề kinh doanh và cải thiện năng suất. AppSheet đã giúp họ chuyển đổi số và giải quyết vấn đề.

Quản lý quản trị

Một trở ngại lớn trong các công cụ chuyển đổi kỹ thuật số và việc áp dụng chúng là quản trị.

AppSheet cho phép quản trị viên kiểm soát cách ứng dụng được tạo và sử dụng. Điều này làm cho hành trình của Airbus trong việc giảm tối đa các công việc giấy tờ và tự động hóa quy trình của họ.

Định hướng phát triển 2023

Giảm tối đa công việc giấy tờ nhờ ứng dụng Appsheet

Chìa khóa thành công của bất kỳ chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số nào là đảm bảo tất cả mọi người đều được trao quyền như nhau.

Năm ngoái, Google đã xem trước Cơ sở dữ liệu AppSheet để đơn giản hóa việc tạo ứng dụng và tích hợp chúng với nền tảng Workspace. Tính năng này sẽ ra mắt trong năm nay.

Tăng cường cộng tác, kết nối và trải nghiệm người dùng

Vì các quy trình công việc thường được thực hiện thông qua Google Chat, nên việc giới thiệu các ứng dụng chat sẽ giúp số hóa các quy trình giao tiếp của người dùng.

Tạo Ứng dụng trò chuyện (chatbot) và triển khai chúng trong doanh nghiệp — mà không cần viết code. Tính năng này sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2023. 

Quản trị

AppSheet đơn giản hóa việc quản trị trên quy mô lớn. Vào năm 2022, Google đã giới thiệu một chính sách quản trị mở rộng để kiểm soát hành vi và ranh giới của AppSheet.

Ngoài ra, quản trị viên còn có quyền kiểm soát theo cấp bậc đối với việc quản lý các nhóm trong tài khoản, cho phép tập trung giám sát các tổ chức trong các nhóm phân tán.

Một số câu hỏi về AppSheet

Nếu doanh nghiệp là khách hàng của Google Workspace, sẽ có quyền truy cập vào những gì?
Làm cách nào để bắt đầu đăng ký AppSheet?
AppSheet xác định người dùng như thế nào?

unnamed
Asset 7

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish