Asset 15

Gemini Cho Google Workspace: Cập Nhật Mới

Asset 15

Theo thống kê của Google tại sự kiện Gemini at Work cho biết, việc ứng dụng AI vào Gmail, Docs và Drive giúp người dùng tiết kiệm trung bình 105 phút mỗi tuần. Báo cáo cho biết, hơn 75% người dùng Gemini for Google Workspace cho biết AI đã cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của họ. Dựa trên những kết quả đạt được, Gemini for Google Workspace vừa cập nhật thêm những tính năng mới. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Tại Gemini at Work, Google đã chính thức thông báo Gemini app (gemini.google.com) hiện đã được tích hợp vào các gói Workspace Business, Enterprise và Frontline. Với các biện pháp bảo mật dữ liệu cấp doanh nghiệp, người dùng tối ưu hóa được năng suất, chất lượng công việc mà vẫn đảm bảo dữ liệu được an toàn và tuân thủ các yêu cầu của doanh nghiệp nhờ AI-powered assistant at work.*

*Tính năng có thể thay đổi tùy theo thiết bị, ngôn ngữ, quốc gia, gói đăng ký và cài đặt tài khoản công ty. Kết quả chỉ mang tính minh họa và có thể khác nhau. Hãy kiểm tra phản hồi để đảm bảo tính chính xác

Thông qua admin console, người dùng có thể kiểm soát và tùy chỉnh cách Gemini app xử lý yêu cầu và phản hồi, đồng thời Google cũng cam kết rằng các dữ liệu, yêu cầu hay phản hồi của người dùng sẽ không được sử dụng để đào tạo hoặc cải thiện các mô hình của Gemini.

Giới thiệu security advisor

Theo các báo cáo của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật thông tin Google, Viettel Cyber Security (VCS) , etc cho biết: Số lượng thông tin cá nhân bị đánh cắp tăng tới 50% so với cùng kỳ năm 2023, các trang web giả mạo tổ chức, doanh nghiệp cũng gia tăng mạnh, với số lượng tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, etc.

Trước sự gia tăng về số lượng và mức độ tinh vi của các mối đe dọa bảo mật, Google đã triển khai mọi biện pháp cần thiết để bảo vệ cơ sở hạ tầng CNTT và dữ liệu của doanh nghiệp bằng phương pháp kết hợp mã hóa và kiểm soát zero trust, tích hợp bảo mật trực tiếp vào ứng dụng.

Tại Gemini at Work, Google đã ra mắt bộ công cụ mới Secuirty Advisor được tích hợp trực tiếp vào Google Workspace giúp đơn giản hóa việc bảo mật cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Security Advisor là chuyên gia bảo mật “cá nhân” bên trong Google Workspace, cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Bộ công cụ này bao gồm: Enhanced Safe Browsing – giúp bảo vệ người dùng khỏi phần mềm độc hại, lừa đảo và các tệp đính kèm hoặc liên kết đáng ngờ, Data protection – giúp ngăn chặn việc chia sẻ những dữ liệu nhạy cảm và App access protection – giúp quản lý quyền truy cập vào các ứng dụng cốt lõi của Workspace như Gmail và Drive từ các thiết bị di động nhằm ngăn chặn rò rỉ dữ liệu.

Các chứng nhận mới Gemini cho Google Workspace

Trong kỷ nguyên GenAI, các cam kết về data privacy, confidentiality, và security vẫn luôn là cốt lõi trong thiết kế sản phẩm của Google. Đầu năm 2024, Google đã nâng cấp Gemini for Workspace để hỗ trợ các công việc liên quan đến HIPAA, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe.

Tại sự kiện Gemini at Work, Google đã khẳng định Gemini for Workspace là một trong những giải pháp GenAI đầu tiên đạt các chứng nhận về bảo mật và quyền riêng tư theo tiêu chuẩn như SOC 1/2/3, ISO 27001 và ISO 27701. Với Gemini, người dùng sẽ có một trợ lý AI cấp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu về bảo mật  — điều mà nhiều giải pháp khác trên thị trường chưa thể làm được.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese